Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2018

1256

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2018 dành cho thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc đã có giấy chứng nhận tốt nghiệp Kỳ Thi THPT Quốc gia năm gần nhất.

Theo học ngành Dược để mở rộng cơ hội việc làm với mức thu nhập cao

Theo học ngành Dược để mở rộng cơ hội việc làm với mức thu nhập cao

Theo học ngành Dược để mở rộng cơ hội việc làm với mức thu nhập cao

Theo nguồn Tin tức ngành Y Dược, hiện nay ngành Dược được nhiều các chuyên gia nhận định là lĩnh vực quan trọng trong đời sống xã hội, có thể mang lại cho người học cơ hội việc làm rộng mở với mức thu nhập cao. Theo kế hoạch phát triển của Nhà Nước, đến năm 2020 tầm nhìn 2030, mục tiêu sản xuất Dược phẩm đáp ứng 80% nhu cầu sử dụng thuốc trong nước, 100% cơ sở kinh doanh Thuốc đạt tiêu chuẩn chất lượng, bổ sung đào tạo nhân lực Dược sĩ lâm sàng chất lượng cao. Theo đó, cùng sự phát triển vượt bậc của xã hội, nhu cầu dự phòng – điều trị bệnh tật của con người ngày càng được chú trọng thì theo học ngành Dược chính là bước đi thông minh nhất của các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp Kỳ thi THPT Quốc gia.

Trong quá trình ra đời của ngành Dược thì chắc chắn sẽ không thể thiếu bàn tay của người Dược sĩ, sau khi hoàn thành chương trình học Cao đẳng Dược bạn có thể thực hiện rất nhiều công việc khác nhau từ các bước nghiên cứu, chọn lựa dược liệu cho đến các khâu kiểm định, tư vấn thuốc tại bệnh viện hoặc mở các quầy kinh doanh thuốc, do đó những cơ hội phát triển là không giới hạn cho những ai theo học chuyên ngành này.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2018

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2018

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2018

Nhận thấy vai trò đặc biệt và sự thiếu hụt nguồn nhân lực của ngành Dược trong xã hội, cùng những cơ hội việc làm tiềm năng từ ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2018 trên toàn quốc với hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh tốt nghiệp từ bậc THPT, miễn thi hoặc đã có giấy chứng nhận tốt nghiệp Kỳ Thi THPT Quốc gia năm gần nhất. Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 03 năm, với chương trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản theo mô hình Viện – Trường đảm bảo sẽ giúp thí sinh vững vàng kiến thức chuyên môn và tay nghề để có thể dễ dàng tìm được việc làm, làm được việc. Sinh viên theo học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp nếu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Ngoài ra, đối với các bạn đã theo học ngành nghề khác nhưng có đam mê với ngành Dược thì có thể đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hoặc Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng tay nghề.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2018

Một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2018 tại Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ phải đáp ứng được các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKTS theo mẫu.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan tổ chức nơi làm việc.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, hộ khẩu, học bạ.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT và bảng điểm tương đương.
  • Bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.
  • Ảnh 2×3 (01 cái) và ảnh 3×4 (04 cái) có ghi rõ thông tin sau ảnh và cho sẵn vào trong phong bì thư.

Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2018 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Để nắm bắt thông tin tuyển sinh khối ngành Y Dược và các chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược năm 2018, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để biết thêm thông tin chi tiết.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, Nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85895895 – 0948 895 895.