Thời gian tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

1213

Nếu mong muốn học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm theo kế hoạch thì thí sinh cần tìm hiểu thời gian đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 để mở rộng cơ hội việc làm

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 để mở rộng cơ hội việc làm

Thời gian tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 là quy định về mốc thời điểm mà các thí sinh cần đáp ứng theo quy định của Nhà trường nếu muốn theo học. Do đó việc tìm hiểu về thời gian đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm vô cùng quan trọng.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 để mở rộng cơ hội việc làm

Sau khi tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, có rất nhiều thí sinh muốn đăng kí theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội, họ là những đối tượng nhận ra được những cơ hội việc làm từ chuyên ngành này cũng như thấu hiểu được những công việc mà ngành sẽ phải làm sau khi tốt nghiệp nên có rất nhiều các bạn trẻ trên cả nước đã quyết định đăng kí theo học để mở rộng tương lai cũng như không để bản thân bị tụt lùi so với xã hội, hay như thời gian tới đây bị “loại ra khỏi ngành” vì tấm bằng Trung cấp. Theo nguồn Tin tức Y Dược mà chúng tôi cập nhật thường xuyên, Bộ Y tế và Bộ Nội vụ đã thống nhất và đưa ra thông tư ngừng tuyển dụng cán bộ Y tế hệ Trung cấp. Các ngôi trường đào tạo trên nền giáo dục quốc dân cũng ngừng tuyển sinh hệ đào tạo này, theo đó hệ đào tạo này chỉ còn dùng cho các đối tượng mới tốt nghiệp THCS theo học để có cơ hội mở rộng việc làm ngành Y. Vì thế việc Liên thông lên các bậc đào tạo cao hơn quan trọng hơn bao giờ hết.

Mặt khác, ngành Xét nghiệm còn là ngành quan trọng chủ chốt, không thể thiếu trong chu trình hoạt động của ngành Y, cụ thể công việc của người Kỹ thuật viên Xét nghiệm như sau:

  • Khám bệnh với sự tham gia của Y, bác sĩ
  • Chẩn đoán với sự tham gia của các ngành: Y, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh
  • Điều trị: Y, Dược, Vật lý trị liệu, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh
  • Theo dõi điều trị: Y, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh.

Từ những thông tin trên thì chúng ta có thể thấy ngành xét nghiệm đã tham gia 3 trong 4 giai đoạn. Đặc biệt trong một số trường hợp thì chỉ có xét nghiệm mới phát hiện bệnh như: rối loạn lipid máu, bệnh đái tháo đường, rối loạn điện giải, rối loạn thằng bằng axit-base,… vì thế ngành Xét nghiệm đóng một vai trò quan trọng trong chẩn đoán và điều trị bệnh nên việc đào tạo cán bộ làm công tác Xét nghiệm đòi hỏi chất lượng cao, đạt mục đích về thực hành, nghiên cứu khoa học và giảng dạy cho ngành Xét nghiệm. Đem lại nhiều cơ hội việc làm tiềm năng khi các cử nhân tốt nghiệp có kiến thức chuyên môn vững vàng,…

Thời gian đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Thời gian đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Thời gian đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Trước vai trò đặc biệt này mà ngành Xét nghiệm nhận được rất nhiều sức ưu ái của các thí sinh và phụ huynh trên cả nước. Do đó bên cạnh những thông tin về điều kiện tuyển sinh thì thời gian đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 là những điều thí sinh đặc biệt quan tâm.

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 trên phạm vi toàn quốc, với hình thức thi tuyển. Chỉ cần thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển bao gồm: đã tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành Sức khỏe, có chứng chỉ chuyển đổi nghề nghiệp ( nếu những thí sinh là đối tượng Liên thông chéo ngành), đảm bảo sức khỏe tốt cũng như có lý lịch rõ ràng, trong sạch, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 đơn giản

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 đơn giản

Khi đảm bảo được điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 thì các thí sinh có thể gửi hồ sơ về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung cấp không đúng chuyên ngành đào tạo);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2018 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Để nắm bắt thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược và các chương trình đào tạo của Trường thì các thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để biết thêm thông tin chi tiết.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, Nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85895895 – 0948 895 895.