Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

1209

Cùng với nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao, ngành Dược đang là một trong những ngành học được nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm hơn cả.

Học Cao đẳng Dược là lựa chọn của nhiều bạn học sinh

Học Cao đẳng Dược là lựa chọn của nhiều bạn học sinh

Ngành Dược đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong xã hội ở bất kỳ thời đại nào. Trong khi số lượng nhân lực ngành Dược hiện nay vẫn còn chưa đáp ứng đủ cả về chất lượng lẫn số lượng. Để đáp ứng nhu cầu bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao của ngành Dược, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2017.

Cơ hội việc làm cho sinh viên Cao đẳng Dược

Ngày nay Dược phẩm đang trở thành loại sản phẩm gắn liền với cuộc sống của con người. Người ta không chỉ dùng thuốc khi có nhu cầu chữa bệnh mà còn dùng để bảo vệ sức khỏe, phòng bệnh, làm đẹp… nên ngành Dược đóng vai trò ngày càng quan trọng.

Mặc dù được Nhà nước chú trọng đầu tư nhưng cho đến nay số lượng nhân lực trong ngành Dược vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của xã hội. Do đó những sinh viên Cao đẳng Dược có thể dễ dàng tìm được một công việc đúng chuyên môn ngay sau khi tốt nghiệp.

Đồng thời trước tác động của hội nhập, ngày càng nhiều công ty dược phẩm nước ngoài đầu tư phát triển vào thị trường Việt Nam, tạo ra rất nhiều việc làm mới cho người lao động. Do đó có thể nhận thấy cơ hội việc làm cho người học Cao đẳng Dược là vô cùng hấp dẫn.

Trên thực tế, dù cho ngành Dược đang khan hiếm nguồn nhân lực đến đâu nhưng nếu sinh viên theo học mà không có kiến thức chuyên môn sâu rộng và tay nghề vững vàng thì sẽ không bao giờ có được việc làm tốt và ổn định bởi đây là ngành nghề liên quan trực tiếp đến tính mạng con người.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT.
  • Thí sinh có lí lịch trong sạch, hạnh kiểm đạo đức đạt loại khá trở lên.
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc có tiền án tiền sự.

Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Thời gian học Cao­ đẳng Dược Hà Nội trong bao lâu?

Theo quy định chung, thời gian học Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ là 3 năm. Trong thời gian học 3 năm đó, sinh viên sẽ được học đầy đủ những kiến thức chuyên môn ngành Dược trình độ Cao đẳng và những kỹ năng làm việc cần thiết để sau khi ra trường có thể làm được việc.

Sau khi sinh viên hoàn thành khối lượng học phần cần thiết trong chương trình học Cao đẳng Dược thì sẽ được tốt nghiệp và được cấp bằng chính quy.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần đảm bảo các giấy tờ liên quan cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Nhà Trường với mã ngành Cao đẳng Dược:6720401
  • Bản sao công chứng hợp lệ giấy khai sinh.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu hưa có bằng tốt nghiệp, có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời).
  • Sơ yếu lý lịch có ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận cơ quan địa phương
  • 02 ảnh 2×3 và 02 Ảnh 3×4 chụp trong 6 tháng gần nhất, có ghi thông tin cá nhân để liên hệ sau ảnh.
  • Bản sao công chứng học bạ THPT cấp 3.
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Sau khi đã hoàn thành các thủ tục trên, thí sinh có thể mang hồ sơ đến nộp trực tiếp tại phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc gửi qua bưu điện.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng B106 – Nhà B – Số 131 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.131.131 – 02439.131.131.