Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2023

242

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2023. Thí sinh cần tìm hiểu để nâng cao cơ hội trúng tuyển.

Địa chỉ đào tạo Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng chất lượng Địa chỉ đào tạo Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng chất lượng

Vật lý trị liệu là ngành như thế nào?

Vật lý trị liệu là một ngành trong lĩnh vực y học, tập trung vào sử dụng các phương pháp vật lý như ánh sáng, nhiệt, âm thanh và điện từ để điều trị và phục hồi chức năng của cơ thể.

Các chuyên gia vật lý trị liệu đánh giá, chẩn đoán và điều trị các rối loạn về chức năng cơ bắp, khớp và xương của bệnh nhân. Các phương pháp điều trị thường được sử dụng bao gồm các kỹ thuật tập thể dục, vật lý trị liệu, massage và trị liệu nước.

Vật lý trị liệu có thể được áp dụng để điều trị một loạt các bệnh lý, bao gồm các vấn đề về đau lưng, khớp, cơ bắp, chấn thương thể thao và bệnh lý hô hấp. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng để giúp phục hồi chức năng của các bệnh nhân sau khi họ phẫu thuật hoặc trải qua một bệnh lý nghiêm trọng.

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu mang lại lợi thế gì cho người học?

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu là một chương trình đào tạo giúp người học tiếp cận với nền tảng kiến thức vật lý trị liệu cơ bản và chuẩn bị cho họ để trở thành các chuyên gia vật lý trị liệu có năng lực và kiến thức chuyên môn cao.

Các lợi ích của việc học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu bao gồm:

Cung cấp kiến thức cơ bản về vật lý trị liệu: Chương trình giúp người học tiếp cận với những kiến thức cơ bản về vật lý trị liệu, bao gồm các kỹ thuật điều trị và các phương pháp thăm khám và đánh giá chức năng của bệnh nhân.

Nâng cao kỹ năng và khả năng thực hành: Chương trình đào tạo cung cấp cho người học các kỹ năng và khả năng thực hành để họ có thể áp dụng kiến thức của mình vào thực tế khi làm việc với bệnh nhân.

Cơ hội nâng cao trình độ và thu nhập: Với bằng cấp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu, người học có thể nâng cao trình độ và thu nhập của mình, và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Đáp ứng nhu cầu thị trường lao động: Ngành vật lý trị liệu đang ngày càng được quan tâm và phát triển, Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu giúp đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của thị trường lao động.

Tạo tiền đề để tiếp tục học tập và phát triển sự nghiệp: Chương trình Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu là bước tiên quan trọng để người học có thể tiếp tục học lên các trình độ cao hơn và phát triển sự nghiệp của mình trong ngành vật lý trị liệu.

Tóm lại, Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu mang lại nhiều lợi thế cho người học, giúp họ có được nền tảng kiến thức và kỹ năng để trở thành các chuyên gia vật lý trị liệu có năng lực và kiến thức chuyên môn cao.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2023

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2023

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2023

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM nói chung và Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng. Để nâng cao cơ hội trúng tuyển, thí sinh cần nắm bắt chính xác những thông tin sau:

– Thời gian đào tạo: 15 tháng

– Khung thời gian học tập: Thứ 7 và chủ nhật

– Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu;
  • Sức khỏe tốt;
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

– Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng:

  • Bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu (02 bản sao);
  • Bảng điểm Trung cấp Vật lý trị liệu (02 bản sao);
  • Giấy khai sinh (02 bản sao);
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao);
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao);
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc);
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.

Nếu thí sinh còn bất kỳ thắc mắc nào thì có thể liên hệ về một trong những địa chỉ Cao đẳng Y Dược TPHCM – Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau:

  • Cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Tp Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296.
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295 / 09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913 / 0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường