Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7, chủ nhật năm 2022

527

Liên thông Cao đẳng Dược học cuối tuần năm 2022 dễ dàng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng quy chế tuyển sinh với các tiêu chí tạo thuận lợi tối đa cho sinh viên.

Địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7, chủ nhật năm 2022 Địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7, chủ nhật năm 2022

Hiện tại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã sẵn sàng cho giai đoạn tuyển sinh năm 2022. Theo đó, thí sinh mong muốn tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7, chủ nhật đều có thể tìm hiểu quy trình đăng ký tuyển sinh và thủ tục nhập học.

Ngoài ra, các quy định về tuyển sinh đối với các ngành học khác cũng đã được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo rộng rãi theo nhiều hình thức, đảm bảo thí sinh có thể dễ dàng tìm hiểu khi có nhu cầu.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược học cuối tuần năm 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục thực hiện các chiến lược đào tạo với các quy mô khác nhau phù hợp với điều kiện thực tế. Trong quy trình tuyển sinh năm nay, thí sinh cần nắm chắc các thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược như sau:

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược thí sinh cần đảm bảo đáp ứng được các tiêu chí sau:

Song song với đó, thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược với các giấy tờ cụ thể như sau:

Sau khi đáp ứng điều kiện và hoàn tất các giấy tờ trong bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược, thí sinh cần gửi ngay bộ hồ sơ về trường. Với những thí sinh đáp ứng được các quy định tuyển sinh mà Nhà trường đưa ra sẽ nhận được phản hồi sớm nhất có thể.

Bên cạnh việc thí sinh đến trực tiếp hoặc gửi hồ sơ đăng ký qua đường bưu điện thì thí sinh cũng có thể lựa chọn hình thức ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ONLINE nhằm giúp quy trình tuyển sinh trở lên đơn giản đi rất nhiều.

Đối với thời gian đào tạo, thời gian đào tạo Văn bằng 2 ngành Cao đẳng Dược theo quy định của Bộ LĐTB&XH là 15 tháng, chia làm 3 kỳ học, mỗi kỳ sẽ gồm 5 tháng và Nhà trường đang thực hiện theo quy định này.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7, chủ nhật năm 2022

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7, chủ nhật năm 2022

Khung thời gian học: Thứ 7 và chủ nhật, giúp sinh viên vừa học vừa làm việc một cách thuận lợi.

Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng. Trong những năm qua, Nhà trường liên tục cho ra đời những thế hệ Kỹ thuật viên Xét nghiệm có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng được các yêu cầu ngành nghề cũng như nhà tuyển dụng nên bạn có thể tham khảo nếu bạn đang phân vân chưa biết nên học tập tại đâu.

Gửi hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng đồng thời 2 hình thức gửi hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược như sau:

  • Cách 1: Gửi trực tiếp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Thông qua đường bưu điện, thí sinh ở xa có thể gửi hồ sơ theo hình thức này.

Nếu thí sinh lựa chọn hình thức đăng ký online thì có thể gửi qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường khi đến trường học.

Có thể thấy cơ hội học tập đang rộng mở đối với tất cả thí sinh, nếu bạn mong muốn học tập thì có thể đến một trong những địa chỉ sau để đăng ký:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo