Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

1244

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 trên phạm vi toàn quốc.

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm để mở rộng cơ hội việc làm

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm để mở rộng cơ hội việc làm

Tại sao thí sinh nên học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Theo những tin tức ngành Y Dược, hiện nay có rất nhiều sinh viên sau khi hoàn thành xong chương trình học Cao đẳng, Đại học ở các chuyên ngành như Kinh tế, Báo chí,… sau khi tốt nghiệp rơi vào tình trạng thất nghiệp, nếu có tiếp tục đi làm chỉ là “cố vớt vát” bằng các công việc trái ngành. Chúng ta cũng không hiếm gặp những cử nhân tốt nghiệp với tấm bằng đẹp, danh giá của một ngôi trường điểm phải đi làm nhân viên siêu thị, bán đồ.

Xuất hiện tình trạng này, một phần là do trước đây các các ngành Kinh tế, Ngân hàng, Báo chí..là những cái tên được nhiều người muốn nhắc và theo đuổi học tập gây ra sự lãng phí nhân lực lớn. Hơn thế nữa, trong khi các ngành khác đã đủ nguồn nhân lực để phục vụ quá trình phát triển thì ngành Y Dược lại chính là ngành có tương lai phát triển nhất bởi xã hội càng phát triển, con người càng phải đối mặt với nguy cơ bệnh tật thì càng cần nhiều nguồn nhân lực ngành Y Dược để đáp ứng nhu cầu của xã hội, đặc biệt là ngành xét nghiệm. Do đó, việc chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là bước ngoặt quan trọng giúp thay đổi tương lai, tiền đồ của người học.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 trên phạm vi cả nước

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 trên phạm vi cả nước

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 trên phạm vi cả nước

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh các lớp học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 trên phạm vi toàn quốc, điều kiện tuyển sinh là thí sinh chỉ cần tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác trong hệ thống giáo dục quốc dân, có sức khỏe tốt, phẩm chất đạo đức khá. Thời gian theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tùy từng đối tượng theo học, cụ thể:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: áp dụng cho các đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng/Hộ sinh,…
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: áp dụng với các thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như Xây dựng, Kế toán.

Tất cả sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy và có thể Liên thông Đại học Y Dược hoặc thi tuyển công chức, viên chức tại bệnh viện nếu đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy

Sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Một bộ hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội

Địa chỉ : số 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội

Website chính thức : https://truongcaodangyduochanoi.edu.vn/

HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0439.131.131

Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể liên hệ nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển để theo học các ngành Y Dược năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội theo thông tin ở trên!