Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

515

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội trên phạm vi cả nước.

Thông tin tuyển sinh VB2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Ngành Điều dưỡng luôn có vị trí quan trọng trong hệ thống y tế mọi quốc gia. Chính vì vậy hiện nước ta đang cần một lượng lớn nguồn nhân lực điều dưỡng phục vụ công tác khám chữa bệnh cho người dân. Do đó Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và mong muốn học tập.

Trước nhu cầu ngày một lớn về nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội trên phạm vi cả nước.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội đầu vào có khó?

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur căn cứ theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH áp dụng điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vô cùng đơn giản, mở ra cơ hội học tập cho tất cả các thí sinh sau khi tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học trước đó có thể theo học ngành này.

Trong năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu thu nhận hồ sơ và tuyển sinh nhiều đợt trong năm cho đến khi hết chỉ tiêu được giao nhằm giúp các thí sinh có thể học được ngành này bất kỳ thời gian nào.

Quy định về điều kiện đầu vào Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 như sau:

  • Thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành nào trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội trong bao lâu?

Thực hiện theo khung chương trình đào tạo được Bộ phê duyệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sẽ áp dụng đúng với quy định của Bộ LĐTB&XH. Theo đó, chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là 20 tháng.

Sinh viên theo học hoàn thành các tín chỉ và đảm bảo các quy định về tốt nghiệp, bạn sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng và có thể tiến hành ứng tuyển vào các đơn vị tuyển dụng cũng như có thể Liên thông lên trình độ cao hơn để có thể nâng cao kỹ năng, kiến thức cũng như bằng cấp của chính mình. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn trong việc tìm cho mình vị trí làm việc tốt trong tương lai.

Đào tạo điều dưỡng viên gắn liền thực hành

Để đăng ký theo học thí sinh chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 sẽ bao gồm các giấy tờ sau:

✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
✅ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
✅ 02 Bản sao công chứng CMND
✅ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
✅ Giấy khám sức khỏe
✅ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính nên thí sinh có thể chủ động gửi hồ sơ tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trực tiếp tại trường hoặc gửi qua đường bưu điện.