Những ưu điểm khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur năm 2018

804

Với những ưu điểm mà chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng mang lại rất nhiều thí sinh đã quyết định học ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Những ưu điểm khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur năm 2018

Những ưu điểm khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược nói chung và đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy chất lượng và uy tín, được đông đảo thí sinh lựa chọn trong nhiều năm qua. Có thể thấy ngành Điều dưỡng mặc dù có những vất vả nhưng ở đó các bạn có thể tìm thấy những cơ hội cho riêng mình. Đặc biệt được học tập trong một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy uy tín sẽ chính là tiền đề giúp thí sinh có thể tiến xa hơn trong nghề và nhận được nhiều giá trị vững bền mà ngành Điều dưỡng mang lại từ niềm đam mê của chính mình.

Những ưu điểm khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur năm 2018

Điều dưỡng viên Lâm Thị Nhung giảng viên Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chỉ ra những ưu điểm khi theo học ngành Điều dưỡng:

  • Có kinh nghiệm và biết cách chăm sóc bản thân và gia đình

Khi theo học ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên ngành cũng như kiến thức về khoa học cơ bản, giúp sinh viên có thể tự chăm sóc bản thân cũng như chăm sóc gia đình. Đó chính là cái lợi lớn từ nghề nghiệp đem đến cho bản thân mà không phải ngành nghề nào cũng có thể làm được.

Học ngành Điều dưỡng để có thể tự chăm sóc bản thân

Học ngành Điều dưỡng để có thể tự chăm sóc bản thân

  • Tìm được một công việc ổn định, thu nhập tốt

Ngoài việc chăm sóc bản thân tốt thì với kinh nghiệm học ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng sẽ giúp bạn tìm kiếm một công việc ổn định với mức thu nhập cao và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đặc biệt hiện nay với sự thay đổi trong cơ chế thị trường thì nguồn lao động ngành Điều dưỡng đang trở lên khan hiếm và đắt giá hơn cả. Nên có thể hiểu dù tốt nghiệp hệ Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hay Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hoặc Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thì sinh viên cũng dễ tìm kiếm được một công việc phù hợp với mức lương tương xứng.

Đó là 2 ưu điểm chính là việc theo học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mang lại cho các thí sinh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy

Nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập ngành Điều dưỡng của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy học tại Hà Nội năm 2018 với điều kiện xét tuyển đơn giản, thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện là đã đỗ tốt nghiệp THPT. Với điều kiện xét tuyển đơn giản như vậy những thí sinh có mức học lực trung bình khá cũng có thể trúng tuyển.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là  3 năm, sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy. Với tấm bằng này sinh viên có thể làm việc tại tất cả các Bệnh viện, Trung tâm Y tế,…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy

Thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau để có thể theo học Cao đẳng ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Sau khi hoàn thành hồ sơ xét tuyển thí sinh có thể gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur