Những giấy tờ nào cần có trong bộ hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược 2017

1204

Tôi đã tốt nghiệp Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền, nay muốn học liên thông Cao đẳng Dược có được không? Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược gồm có những giấy tờ gì?

Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng là điều kiện cần thiết để đảm bảo công việc ổn định cho học viên Trung cấp sau khi ra trường. Bởi quy định mới của Bộ Y tế về chuẩn hóa trình độ cán bộ ngành y yêu cầu đến năm 2021, 100% nhân lực y tế đều phải đạt trình độ Cao đẳng trở lên. Do đó việc lựa chọn liên thông lên Cao đẳng là hoàn toàn chính xác.

Quy chế tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược trong năm 2017

Theo Quy chế tuyển sinh đào tạo hệ liên thông những năm trước, điều kiện bắt buộc để liên thông Cao đẳng Dược là học viên phải tốt nghiệp Trung cấp Dược. Tuy nhiên, điều này gây không ít khó khăn cho những ai mong muốn tìm cơ hội việc làm ở những nhóm ngành khác với chuyên ngành của mình. Bởi khi chọn trường, đa số chúng ta đều chỉ chọn theo cảm tính, đăng ký trường mình thích hoặc được cha mẹ định hướng.

Để giải quyết khó khăn đó, từ năm 2017, Quy định đào tạo hệ liên thông được điều chỉnh cho phép học viên tốt nghiệp Trung cấp Y Dược có thể liên thông lên Cao đẳng không cần đúng chuyên ngành khi đảm bảo điều kiện sau:

  • Học viên phải tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe (Y sĩ đa khoa, Dược sĩ, Kỹ thuật xét nghiệm, Y sĩ y học cổ truyền…)
  • Có chứng chỉ học Chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng).

Như vậy thí sinh chỉ cần đáp ứng được hai điều kiện trên là có thể đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là một trong những địa chỉ đào tạo lĩnh vực Y Dược uy tín, được rất nhiều thí sinh tin tưởng lựa chọn.

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Hồ sơ đăng ký đăng ký liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng;
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Thời gian đào tạo liên thông Dược Hà Nội

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược với các lớp Liên thông học buổi tối các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 hoặc cả ngày Thứ 7 & Chủ nhật tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh vừa đi học vừa đi làm, kết hợp với khung giờ của bản thân một cách thuận lợi nhất.

Địa chỉ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 

Thí sinh có nguyện đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược có thể nộp hồ sơ theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng B106 nhà B – số 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: Truongcaodangyduochanoi.edu.vn