Mẫu bằng Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

1878

Rất nhiều thí sinh có thắc mắc gửi về cho ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rằng mẫu bằng Cao đẳng Dược năm 2017 của Nhà trường như thế nào?

Mẫu bằng Cao đẳng Dược năm 2017 (Ảnh minh họa)

Để giúp thí sinh cũng như phụ huynh nắm rõ về mẫu bằng Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Pasteur trong năm 2017, Nhà trường xin được giải đáp thắc mắc trên như sau:

Mẫu bằng Cao đẳng Dược năm 2017 sẽ như thế nào?

Theo như quy định mới trong việc tuyển sinh hệ Cao đẳng năm 2017, các trường Cao đẳng trên cả nước trong đó có Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH, theo đó Nhà trường sẽ tuyển sinh hệ Cao đẳng Dược với điều kiện các thí sinh phải tốt nghiệp THPT, đáp ứng được điều kiện này thí sinh sẽ có cơ hội được nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược và trở thành sinh viên của Nhà trường.

Trong năm 2017 Bộ Lao động TB&XH cũng đã thống nhất chung một mẫu bằng duy nhất cho tất cả các trường Cao đẳng trên cả nước, chính vì vậy mẫu bằng Cao đẳng Dược năm 2017 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng giống như mẫu bằng đã được quy định chung và mẫu bằng này sẽ được áp dụng từ ngày 26/4/2017.

Cụ thể, mẫu bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược kể từ năm 2017 sẽ như sau: Bằng tốt nghiệp được in 2 mặt gồm 4 trang, mỗi trang có kích thước 190mm x 135mm, chữ in nghiêng trên bằng được in bằng font chữ Time New Roman, nền của trang 1 và trang 4 màu đỏ, trang 2 và 3 màu vàng, hoa văn viền vàng màu đậm. Trên bằng tốt nghiệp ghi rõ tên của cơ sở giáo dục, tên ngành học, họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính của người được cấp bằng. Nội dung được ghi bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Tất cả các trường Cao đẳng sẽ cùng chung một mẫu bằng

Tất cả các trường Cao đẳng sẽ cùng chung một mẫu bằng

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng Dược chính quy năm 2017

Những thí sinh đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng  Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo trong vòng 2,5 năm. Trong quá trình học tập tại đây, thí sinh sẽ được truyền đạt và trau dồi những kiến thức chuyên sâu của ngành Dược, được học tập và làm việc trong môi trường đầy đủ cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại. Đến với Trường Cao đẳng  Y Dược Pasteur thí sinh còn được hướng dẫn dưới sự chỉ bảo tận tình của những giảng viên ưu tú, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tay nghề đã từng học tập và làm việc tại các trường Đại học, bệnh viện danh tiếng trên cả nước.

Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo duy nhất trên địa bàn Hà Nội có Bệnh viện riêng trực thuộc Nhà trường, chính vì thế các sinh viên sẽ được thực tập tại Khoa Dược bệnh viện, Nhà thuốc bệnh viện nhiều hơn sinh viên ở những trường khác. Ngoài ra, Nhà trường cũng đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược giúp các thí sinh đã có một Văn bằng muốn học tập chuyển đổi sang lĩnh vực ngành Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội
Địa chỉ cơ sở 1: Phòng B106 nhà B – số 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ cơ sở 2: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduochanoi.edu.vn