Hướng dẫn đăng kí xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

968

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 giúp thí sinh nắm rõ thông tin tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Theo nguồn tin tức Y Dược, hiện nay những cái tên như Kinh tế, Sư phạm, Ngân hàng không còn là khối ngành hot nữa mà chính những cơ hội việc làm tiềm năng từ ngành Xét nghiệm đã khiến cho ngành học này được nhiều thí sinh quan tâm và có mong muốn phát triển tương lai. Nhận thức được điều này nên đã có nhiều thí sinh đổ xô nhau đi học ngành Xét nghiệm, vậy muốn theo học chuyên ngành này thì cần đăng kí như thế nào? Điều kiện xét tuyển vào Trường có khó hay không?

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Với mong muốn các thí sinh có thể dễ dàng đăng kí xét tuyển theo học để phát triển tương lai tri thức thì Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh quy trình đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 cụ thể như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đảm bảo chất lượng theo quy định của Bộ LĐTB&XH theo hình thức xét tuyển và không phải thi áp lực đầu vào đối với những đối tượng đã tốt nghiệp THPT, BTVH. Theo đó, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 bao gồm thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, có sức khỏe tốt để có thể theo học và đảm bảo lý lịch trong sạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Ngoài ra mỗi thí sinh tham gia đăng kí xét tuyển thì sẽ dựa vào bằng cấp tương đượng hiện có, cụ thể đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2018 các bạn có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm từ tháng 3/2018, với những thí sinh năm 2018 mới tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia, các bạn sẽ phải đợi đến khi có kết quả thi và có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời mới được nộp hồ sơ xét tuyển. Tuy nhiên các thí sinh cũng không cần lo lắng nếu phải nộp hồ sơ muộn so với các đối tượng đã tốt nghiệp THPT các năm về trước. Bởi vì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã được sự cho phép của Bộ được giao chỉ tiêu tuyển sinh vào nhiều đợt trong năm từ tháng 1 đến tháng 12. Đề án tuyển sinh này cũng là đề án tuyển sinh cho các ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Hộ sinh, Xét nghiệm và các ngành đào tạo Cao đẳng chính quy của Nhà trường. Do đó, các thí sinh có thể hoàn toàn yên tâm tìm hiểu và nộp hồ sơ đăng kí theo học tại Trường.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 như thế nào?

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018

Với thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm được rút ngắn cùng điều kiện xét tuyển dễ dàng, mức học phí phù hợp thì việc theo học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cơ hội mà các thí sinh không nên bỏ lỡ. Vì thế để hoàn thiện thủ tục cuối cùng trước khi nhập học thì bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • 1 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 theo đúng mẫu của nhà trường.
  • 2 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ trước năm 2018)
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hay Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2018 (đối với những thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018).
  • 1 Bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 1 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
  • Những giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Theo Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược, hiện nay Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào nhiều đợt trong năm 2018 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, Nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85895895 – 0948 895 895.