Hình thức thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2018

1158

Hình thức thi tuyển liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 như thế nào và cách thức nộp hồ sơ tuyển sinh ra sao là quan tâm hàng đầu của đông đảo thí sinh.

 Hình thức thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2018

Hình thức thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2018 với thời gian học linh hoạt và học phí tiết kiệm.

Phương thức thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Theo Thông tư số 26, 27 của Bộ Y tế và Bộ Nội vụ về chuẩn hóa trình độ cán bộ ngành Y, từ năm 2021 các cơ sở y tế trong cả nước sẽ chỉ tuyển dụng nhân lực trình độ Cao đẳng trở lên. Đây là quy định phù hợp với bối cảnh xã hội và sự phát triển chung của ngành Y so với các quốc gia khác trên thế giới, đồng thời đòi hỏi sinh viên tốt nghiệp các trường Trung cấp Y Dược học liên thông Cao đẳng để nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng quy định của Bộ và nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo y khoa dược học uy tín chất lượng trong chuỗi trường Y Dược hệ Cao đẳng – tuyển sinh các lớp Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 nhiều đợt trong năm.

Hình thức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2018 là thi tuyển đối với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe. Điều kiện thi tuyển liên thông Cao đẳng Dược cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe (Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật Xét nghiệm, Dược sĩ, Vật lý trị liệu…)
  • Có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (nếu như tốt nghiệp không đúng chuyên ngành Dược, để có chứng chỉ này học viên có thể học 3 tháng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur).
  • Thí sinh có sức khỏe tốt. Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Hướng dẫn thủ tục thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên vừa học, vừa làm, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có các khung thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội linh hoạt vào buổi tối các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6, hoặc học vào Thứ 7 và Chủ nhật.

Với thời gian đào tạo 1,3 năm, học viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết của một Dược sĩ Cao đẳng, có thể mở quầy thuốc kinh doanh hoặc làm việc tại các cơ sở Y tế, Bệnh viện trong cả nước.

Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược đăng ký thi tuyển liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng.
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.