Hà Nội tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần 2023

161

Đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao nghiệp vụ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần 2023. Thí sinh sẽ có nhiều cơ hộ được trải nghiệm trong môi trường học tập chuyên nghiệp.

Hà Nội tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần 2023

Nâng cao nghiệp vụ ngành Điều dưỡng mang đến những cơ hội gì?

Nâng cao nghiệp vụ trong ngành Điều dưỡng mang đến nhiều cơ hội và lợi ích quan trọng cho người học và người làm trong lĩnh vực này. Dưới đây là một số cơ hội mà việc nâng cao nghiệp vụ trong ngành Điều dưỡng có thể mang lại sau khi thí sinh hoàn thành chương trình học học Đại học/Cao đẳng Điều dưỡng:

Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp: Nâng cao nghiệp vụ giúp bạn phát triển các kỹ năng chuyên môn và lãnh đạo, mở ra cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Bạn có thể tiến lên vị trí quản lý, giám sát, hoặc thậm chí trở thành chuyên gia tư vấn và đào tạo.

Mức lương cao hơn: Các chuyên gia và chuyên viên có kiến thức sâu rộng và kỹ năng đặc biệt thường có cơ hội nhận mức lương cao hơn. Việc nâng cao nghiệp vụ có thể giúp bạn đạt được mức thu nhập tốt hơn trong ngành Điều dưỡng.

Tăng khả năng giải quyết vấn đề: Nâng cao nghiệp vụ giúp bạn phát triển khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến chăm sóc sức khỏe. Điều này làm tăng khả năng bạn đưa ra quyết định chính xác và hiệu quả trong tình huống khẩn cấp.

Lĩnh vực chuyên môn: “Nếu bạn quyết định nâng cao nghiệp vụ trong một lĩnh vực cụ thể của Điều dưỡng như chăm sóc đặc biệt, y tế cộng đồng, quản lý chất lượng, nghiên cứu lâm sàng, bạn có thể trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực đó và đóng góp đáng kể vào sự phát triển của ngành”, Trưởng phòng Đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nói.

Tương tác với động viên và cộng đồng: Nâng cao nghiệp vụ có thể giúp bạn có khả năng tương tác tốt hơn với bệnh nhân, gia đình và cộng đồng. Bạn có thể trở thành người động viên, nguồn động viên và thông tin đáng tin cậy cho những người cần chăm sóc y tế.

Cơ hội học hỏi liên tục: Lĩnh vực Điều dưỡng liên quan mật thiết đến sự phát triển y tế và khoa học. Nâng cao nghiệp vụ giúp bạn tiếp tục học hỏi và cập nhật kiến thức về các tiến bộ mới trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe.

Đóng góp vào cộng đồng và xã hội: Khi bạn nâng cao nghiệp vụ, bạn có cơ hội tham gia vào các hoạt động xã hội, chương trình tình nguyện và dự án hướng đến cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

Tóm lại, việc nâng cao nghiệp vụ trong ngành Điều dưỡng không chỉ giúp bạn phát triển cá nhân mà còn mở ra nhiều cơ hội thú vị và có ý nghĩa trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe và y tế.

Chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần 2023

Chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần 2023

Hà Nội tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Với những thí sinh yêu thích học các lĩnh vực liên quan đến công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng thì học ngành Điều dưỡng là một trong những gợi ý hợp lý.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh không chỉ có thể đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy mà còn có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Ngoài ra, thí sinh cũng có thể lựa chọn học các ngành học khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Theo quy định, thí sinh sẽ cần đáp ứng điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm;
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH;
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học một cách thuận lợi;
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đồng thời, thí sinh chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo hướng dẫn của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nếu mong muốn học tập, thí sinh có thể tiến hành ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ về một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Tp Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296.
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn