Giải đáp tất cả thắc mắc liên quan đến xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

804

Nhằm giúp các thí sinh không gặp rắc rối trong quá trình xét tuyển, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến vấn đề xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018.

Ngành Dược là ngành được nhiều thí sinh lựa chọn

Ngành Dược là ngành được nhiều thí sinh lựa chọn

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội cho biết, mùa tuyển sinh năm 2018 đang đến gần nên có rất nhiều thí sinh thắc mắc về quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội cũng như các ngành đào tạo khác trong năm nay có gì đổi mới hay không? Để các thí sinh nắm rõ được đề án tuyển sinh của Trường, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc như sau:

Ngành Dược là ngành được nhiều thí sinh lựa chọn

Hiện nay khối ngành mà nhiều thí sinh quan tâm không phải là những cái tên Kinh tế, Sư phạm, Kỹ thuật nữa mà chính khối ngành sức khỏe – khối ngành có tiềm năng phát triển mới có sức hút mạnh mẽ với tất cả các thí sinh. Minh chứng rõ nhất là chưa đến mùa tuyển sinh năm học 2018 nhưng đã có hàng ngàn hồ sơ xét tuyển được gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đặc biệt với sự có mặt của các ông bầu lớn đang đầu tư vào ngành Dược thì cơ hội phát triển việc làm còn trở nên sôi động hơn trước.

Do đó, theo học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ, thậm chí nhiều cử nhân đã tốt nghiệp một tấm bằng danh giá vẫn có nhu cầu chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để nắm bắt những cơ hội việc làm tiềm năng. Để giúp các thí sinh có sự lựa chọn phù hợp với bản thân cũng như nắm được thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược cụ thể, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của thí sinh như sau:

Giải đáp thắc mắc liên quan đến vấn đề xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Giải đáp thắc mắc liên quan đến vấn đề xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Giải đáp thắc mắc liên quan đến vấn đề xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Hiện nay những vấn đề tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội được các thí sinh quan tâm nhất đó là:

Điều kiện tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018: Thực hiện đúng theo chỉ thị của Bộ LĐTB – XH trong vấn đề tuyển sinh, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội theo hình thức xét tuyển thẳng đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội: Cũng giống như các hệ đào tạo Cao đẳng chính quy khác, đối với thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm. Đây là mốc thời gian phù hợp với trình độ Cao đẳng, đảm bảo sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể nắm vững kiến thức chuyên môn, áp dụng vào thực tế để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của nghề nghiệp.

Thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội bắt đầu từ khi nào?:

  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 1: Từ ngày 20/04/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 trở về trước. Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 1 trong tháng 5 năm 2018).
  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: Từ ngày 1/7/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018 sau khi thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Khai giảng nhiều đợt trong các tháng 7,8,9 năm 2018). Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 2 trong tháng 7 và tháng 8/2018.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội uy tín nhất là Trường nào?: ở số bài trước Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội có tổng hợp tất cả các trường xét tuyển Cao đẳng Dược tại Hà Nội, nhưng địa chỉ uy tín nhất cũng là đại chỉ được nhiều thí sinh lựa chọn nhất chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Một ngôi trường đào tạo đầu ngành được Bộ LĐTB – XH cấp phép và Bộ Y tế đánh giá cao về chất lượng đào tạo trong nhiều năm qua. Đặc biệt với mô hình đào tạo chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm ổn định thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ các thí sinh không nên bỏ qua.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội uy tín

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những gì?

Hồ sơ luôn là một yếu tố quan trọng và cần thiết giúp đáp ứng được yêu cầu trong công tác tuyển sinh của Nhà trường và là cơ sở đảm bảo quyền lợi cho thí sinh. Theo đó giấy tờ cần có cho bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược 2018.
  • 02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND cấp xã, phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Với những thông tin về xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 được Ban tư vấn tuyển sinh cao đẳng Y Dược tổng hợp trên hi vọng có thể giúp thí sinh có cái nhìn tổng quát và chính xác về hệ đào tạo trên trong năm 2018. Mọi thông tin thắc mắc các thí sinh có thể liên hệ tới địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, Nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85895895 – 0948 895 895