Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

901

Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 cần đáp ứng những điều kiện nhập học quan trọng dưới đây.

 Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Ưu điểm của chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao, đòi hỏi đội ngũ cán bộ Y Dược cũng cần nâng cao trình độ chuyên môn của mình, đáp ứng yêu cầu điều trị – dự phòng bệnh tật của người dân. Để đáp ứng nhu cầu phát triển chung, phù hợp với yêu cầu của xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 dành cho thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên mở rộng kiến thức và cơ hội việc làm cho mình.

  • Hình thức đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có những ưu điểm nổi trội như:
  • Thời gian đào tạo được rút ngắn, chi phí học tập tiết kiệm.
  • Khung giờ học linh hoạt ngoài giờ hành chính.
  • Giá trị bằng cấp là bằng Cao đẳng Chính quy.
  • Điều kiện xét tuyển dễ dàng…

Cho dù bạn đang đi làm hay chỉ tập trung học tập đều có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược dễ dàng nhờ hình thức đào tạo ngoài giờ hành chính vào cuối tuần hoặc buổi tối các ngày trong tuần để đảm bảo quá trình vừa học, vừa làm của mình.

 Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Mọi thí sinh đáp ứng điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng  Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều có cơ hội nhập học để mở rộng cơ hội việc làm với tấm bằng Dược sĩ Cao đẳng chính quy trong thời gian đào tạo ngắn và học phí tiết kiệm.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 cụ thể như sau:

  • Thí sinh là công dân của nước Việt Nam, có đủ sức khỏe để học tập, có tư chất đạo đức tốt, không đang trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh đã có 1 văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ nằm trong các trường thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, đã nộp hồ sơ theo quy định tuyển sinh của Nhà trường.

Như vậy dù tốt nghiệp bất cứ ngành học nào, chỉ cần đáp ứng những điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên, cơ hội học tập và rèn luyện trong môi trường Y Dược luôn chào đón bạn!

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Với chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, học viên có thể vừa học, vừa làm để bổ sung kiến thức và tìm kiếm cơ hội việc làm lĩnh vực Y Dược – ngành nghề luôn có chỗ đứng vững vàng trong thị trường lao động Việt Nam. Nhờ thời ưu điểm thời gian đào tạo ngắn (chỉ từ 18 – 20 tháng thay vì 3 năm như chương trình Cao đẳng chính quy), Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đang trở thành xu hướng học tập được rất nhiều thí sinh quan tâm. Thời gian đào tạo tương ứng với từng đối tượng cụ thể như sau:

Thời gian học 18 tháng: Đối với thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm…

Thời gian học 20 tháng: Đối với thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Du lịch, Báo chí, Kế toán, Kinh tế…

Thí sinh đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội chuẩn bị hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của nhà trường.
  • 02 Bản photo Bằng và Bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học có công chứng.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng)
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh chụp gần đây nhất, trong vòng 6 tháng trở lại)
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học để Nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thành hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018, thí sinh có thể đến nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.