Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2021

499

Thông tin đến các thí sinh có nguyện vọng Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2021 về mức điểm chuẩn đầu vào và hướng dẫn hồ sơ đăng ký nhập học.

Đầu vào liên thông Cao đẳng VLTL ra sao?

Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2021

Thời gian vừa qua số lượng thí sinh có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có chiều hướng tăng. Bởi đây là ngành học tiềm mang mang lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cùng với đó là chương trình đào tạo trong thời gian ngắn, học phí vừa phải mà mức điểm chuẩn đầu vào hệ liên thông cũng không quá cao so với các trường khác. Với chương trình học liên thông thí sinh sẽ vừa nâng cao được trình độ của mình vừa có thể làm việc bên ngoài sau khi hoàn thành khóa học sinh viên có thể tìm được một công việc tốt hơn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS Hà Nội là một trong những cơ sở giáo dục đào tạo tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng uy tín được nhiều học sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Nhằm đáp ứng nhu cầu học của thí sinh, năm 2021 Nhà trường thông báo tổ chức tuyển sinh đào tạo các lớp liên thông cho các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu liên thông lên hệ Cao đẳng Vật lý trị liệu, chỉ cần thí sinh đạt được yêu cầu điểm chuẩn đầu vào của Nhà trường.

Cụ thể trong năm 2021 thực hiện theo quy định của Bộ, nhà trường chủ động trong công tác tuyển sinh liên thông và không quy định mức điểm chuẩn đầu vào. Hình thức tuyển sinh là xét tuyển, miễn thi đầu vào cho tất cả các thí sinh trung cấp vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Thí sinh có mong muốn trở thành tân sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào trường ngay từ hôm nay.

Đào tạo kỹ thuật viên VLTL PHCN chất lượng tại Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội năm 2021

Thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau đây và gửi về Văn phòng tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Trung cấp
✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
✅ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
✅ 02 Bản sao công chứng CMND
✅ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
✅ Giấy khám sức khỏe
✅ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Thí sinh có nhu cầu học thì cần phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ hồ sơ liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như trên. Nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm cho đến khi hết chỉ tiêu được giao. Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin bên dưới