Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

502

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021 được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo rộng rãi trên phương tiện truyền thông nhằm hỗ trợ thí sinh xét tuyển thuận lợi nhất.

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Thông tin điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Xét nghiệm đến nay vẫn chiếm một vị thế to lớn mà không phải ngành nghề nào cũng làm được. Bên cạnh phát hiện điểm bất thường của cơ thể, giúp các bác sĩ nâng cao chuẩn đoán chính xác mà còn là biện pháp dự phòng sức khỏe hiệu quả.

Cơ hội việc làm của ngành cũng rất lớn, khi bạn có thể làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện, trung tâm xét nghiệm dự phòng, Viện, các đơn vị liên quan đến nghiên cứu về thực phẩm, sức khỏe, dinh dưỡng… Đặc biệt trong bối cảnh con người ngày càng có nguy cơ đối diện với tình trạng bệnh tất, tiếp xúc với các nguồn bệnh khác nhau, chúng ta lại càng thấy tầm quan trọng của ngành Xét nghiệm trong ngành Y tế nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Vì một xã hội khỏe mạnh, cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp thì việc Xét nghiệm chính là mục tiêu của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, là khối ngành đặc thù liên quan đến sức khỏe và đóng vai trò lớn trong chu trình hoạt động ngành Y nên mức điểm chuẩn ngành Xét nghiệm hệ Đại học từng rất cao.

Mong muốn tạo cơ hội học tập cho tất cả thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dước Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm với điểm chuẩn đầu vào sẽ khiến ai đó sẽ bất ngờ.

Thực hiện theo quy định tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dước Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 với điều kiện đơn giản khi thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, có sức khỏe tốt nhằm đảm bảo thời gian học tập không vị gián đoạn cũng như lý lịch rõ ràng, tuân thủ các quy định về pháp luật.

Theo đó, điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm không tính bằng điểm như những năm trước nữa. Thay vào đó, thí sinh sẽ tuyển sinh theo hình thức xét tuyển, miễn thi. Điều này mang đến nhiều cơ hội học tập cho thí sinh có mong muốn học tập ngành học này.

Đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm 2021

Không chỉ áp dụng mức điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm không thể ngờ đến, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mở rộng hình thức tuyển sinh, nhằm gia tăng cơ hội xét tuyển và trúng tuyển của thí sinh trên khắp cả nước, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang làm gián đoạn không nhỏ cuộc sống của người dân, giao thông, kinh tế tại nhiều địa phương.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Cụ thể, thí sinh có 3 sự lựa chọn để đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm:

Lựa chọn 1: Đăng ký trực tuyến theo đường link sau: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Lựa chọn 2: Gửi hồ sơ tuyển sinh theo đường bưu điện về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Lựa chọn 3: Thí sinh đến trực tiếp Nhà trường để nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm. Nếu đáp ứng được các quy định, thí sinh có thể tiến hành nhập học luôn. Điều này giúp thí sinh tiết kiệm thời gian cũng như được các cán bộ Nhà trường trực tiếp hướng dẫn xem lịch học cũng như giải đáp các vấn đề liên quan.

Với bất kỳ hình thức nhập học nào, chỉ cần thí sinh đáp ứng điều kiện đầu vào sẽ có cơ hội học tập như nhau, bao gồm tất cả các ngành tuyển sinh tại trường như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Mọi thắc mắc, thí sinh liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn