Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2019

709

Hiện nay có rất ít trường đào tạo ngành Vật lý trị liệu, thí sinh muốn tìm địa chỉ học liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu tại Hà Nội có thể học ở đâu?

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2019

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2019

Các chuyên gia y tế cho biết, ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu được xem là bước phát triển thứ 3 của y học hiện đại sau phòng bệnh và điều trị. Ngày nay kinh tế phát triển, chất lượng cuộc sống của người dân đòi hỏi ngày càng được nâng cao nên vấn đề chăm sóc sức khỏe cho chỉ dừng lại ở việc phòng và điều trị thôi là chưa đủ mà còn phải chú trọng cả vào khâu phục hồi sau điều trị. Chính vì thế từ khi ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng ra đời, việc chăm sóc sức khỏe của con người trở nên toàn diện hơn. Phương pháp điều trị bằng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng giúp người bệnh phục hồi lại những chức năng của cơ thể bị ảnh hưởng do di chứng của chấn thương, bệnh tật hoặc bẩm sinh.

Ngày nay ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng được áp dụng phổ biến tại các cơ sở y tế. Chính vì vậy việc học liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng giúp người bệnh nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của nhà tuyển dụng, mở rộng cơ hội việc làm.

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN.

Hiện nay tại Hà Nội có khá ít trường đào tạo ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Thí sinh muốn theo học liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng có thể tìm đến học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo nhóm ngành sức khỏe nói chung và ngành Vật lý trị liệu uy tín hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo cán bộ y tế trung cấp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng.

Điều kiện để đăng ký học liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như: kỹ thuật vật lý trị liệu, Hộ sinh, Điều dưỡng đa khoa, Kỹ thuật xét nghiệm y học.

Nhà trường có lớp học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho những học viên không đi học được trong giờ hành chính các ngày thứ trong tuần.

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN.

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN.

Thí sinh có nguyện vọng theo học liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển nếu có (đối với những thí sinh liên thông chéo ngành).
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về Nhà trường theo các địa chỉ sau đây:

Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Hoặc: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu Trung Ương).

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn.