Cập nhật điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2023

132

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đăng tải thông tin về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2023, đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh trên cả nước.

Cập nhật điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2023 Cập nhật điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2023

Học Cao đẳng Vật lý trị liệu có khó?

Khó hay dễ trong việc học Cao đẳng Vật lý trị liệu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm kiến thức hiện có của bạn, cách bạn tiếp cận việc học, sự nỗ lực và khả năng học tập của bạn. Dưới đây là một số yếu tố mà Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khuyên bạn nên xem xét:

Kiến thức tiên quyết: Nếu bạn đã có kiến thức về khoa học cơ bản, sinh học, hóa học, và vật lý thì việc học Vật lý trị liệu có thể dễ dàng hơn. Nếu bạn cần phải học các kiến thức cơ bản từ đầu, thì có thể mất thời gian hơn.

Năng lực toán học: Vật lý trị liệu có thể liên quan đến các khái niệm và tính toán vật lý, vì vậy nếu bạn đã có nền tảng tốt về toán học, việc học và hiểu các khái niệm này có thể dễ dàng hơn.

Thực hành và kỹ năng thực tế: Chương trình Vật lý trị liệu thường yêu cầu bạn thực hiện các thí nghiệm và bài tập thực tế. Việc này có thể đòi hỏi sự kiên nhẫn và khả năng làm việc với các thiết bị và công cụ thích hợp.

Thời gian và nỗ lực: Như với bất kỳ chương trình học nào, việc học Vật lý trị liệu đòi hỏi sự nỗ lực và thời gian đầu tư. Bạn cần phải tham gia vào việc học, làm bài tập và hiểu rõ các khái niệm mới.

Sở thích và đam mê: Nếu bạn quan tâm và có đam mê về vật lý trị liệu, việc học sẽ trở nên thú vị hơn và bạn sẽ có động lực cao hơn để vượt qua khó khăn.

Phương pháp học tập: Cách bạn tiếp cận việc học cũng rất quan trọng. Sử dụng các phương pháp học tập hiệu quả như tổ chức thời gian, tạo lịch học, tham gia nhóm học, tìm nguồn tài liệu đa dạng, và thường xuyên ôn tập sẽ giúp bạn học tốt hơn.

Tóm lại, việc học Cao đẳng Vật lý trị liệu có thể khó hoặc dễ tùy thuộc vào khả năng và nỗ lực của bạn. Quan trọng nhất là bạn nên đặt mục tiêu, nỗ lực hết mình và sử dụng các phương pháp học tập hiệu quả để đạt được thành công trong việc học này.

Địa chỉ học Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2023 chất lượng

Địa chỉ học Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2023 chất lượng

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2023 như thế nào?

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục phấn đấu, giữ vững danh hiệu một trong những trường Y Dược uy tín trên cả nước. Theo đó, Nhà trường tiếp tục mang đến những ngành học HOT hiện nay và đã được Nhà trường đào tạo trong nhiều năm, gồm: Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược với các hệ đào tạo gồm: Chính quy 2 năm, chính quy 3 năm, Văn bằng 2 và Liên thông.

Đối với ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy 3 năm, Nhà trường xét tuyển trên phạm vi cả nước. Thí sinh tham gia tuyển sinh chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH nếu tốt nghiệp từ năm 2022 trở về trước. Trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2023 thì chỉ cần giấy tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt, đáp ứng được quá trình học tập cũng như áp lực học tập.
  • Thí sinh cần có một lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Bên cạnh đó, thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu theo thông báo của Nhà trường. Khi đáp ứng được điều kiện và hồ sơ theo quy định, thí sinh có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN hoặc đăng ký tại một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Tp Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296.
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295 / 09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913 / 0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn