Cách điền phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur năm 2019

845

Nắm được thông tin về cách điền phiếu xét tuyển Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2019 sẽ đem lại cơ hội học tập cũng như đảm bảo được đầy đủ quyền lợi cho người theo học.

Cách điền phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur năm 2019

Cách điền phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur năm 2019

Đối tượng nào được phép đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur năm 2019?

Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh trên cả nước, năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược học tại Hà Nội hệ chính quy (Mã ngành: 6720201) với các thí sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia. Thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định tuyển sinh của Bộ LĐ TB&XH năm 2019. Do đó chỉ cần tốt nghiệp THPT và có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trong Kỳ thi THPT Quốc gia là thí sinh đã có cơ hội trở thành tân sinh viên ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và được hưởng mọi quyền lợi về chế độ an sinh xã hội và chế độ miễn giảm học phí,…

Ngoài  xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy, trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có các lĩnh vực khác để thí sinh lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân:

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy của các ngành học còn lại tương đương với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy, vì thế các thí sinh có thể lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân và tiềm năng phát triển ngành nghề của mình.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cách điền phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2019

Các thí sinh cần điền đầy đủ thông tin yêu cầu trên phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược  – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 theo mẫu mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội giới thiệu dưới đây:

Để giúp các thí sinh có nhiều cơ hội trúng tuyển hơn nữa thì ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ hướng dẫn cách điền phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2019 như sau:

Mục I. Thông tin thí sinh

  • Ghi đầy đủ chính xác họ và tên thí sinh tham dự xét tuyển.
  • Giới tính: Ghi rõ nam hoặc nữ.
  • Ngày tháng năm sinh: Ghi chính xác ngày tháng năm sinh của thí sinh.(Ví dụ: 15/06/2000)
  • Địa chỉ nhận Giấy Báo Trúng Tuyển: Thí sinh cần điền đầy đủ thông tin về cách thức liên hệ, ghi rõ tên người nhận phiếu, địa chỉ, số nhà, phường, xã, quận huyện, thành phố để nhà trường gửi giấy báo trúng tuyển.
  • Điện thoại của thí sinh: Thí sinh ghi rõ số điện thoại của bản thân và Email liên hệ.

Mục II. Các nguyện vọng đăng ký

  • Thí sinh không nhất thiết phải đăng ký đủ tất cả các nguyện vọng. Những nguyện vọng không đăng ký phải gạch chéo để khẳng định.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 cần có những giấy tờ gì?

Sau khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra, thì các thí sinh cần nhanh chóng điền phiếu, ghi đúng thông tin và chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau đây để đảm bảo quyền lợi cho mình. Giấy tờ cần chuẩn bị trong bộ hồ sơ như sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Năm 2019, để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ đến địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur