Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

1297

Em rất thích ngành Dược nhưng không tự tin về học lực nên muốn xét tuyển Cao đẳng. Xin hỏi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 cần chuẩn bị những gì? (Thu Hà, Đống Đa, Hà Nội)

  Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

 Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Chào bạn Thu Hà!

Với câu hỏi về mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 của bạn, Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được giải đáp như sau:

Vì sao nên nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược?

Thu Hà thân mến! Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược là lựa chọn an toàn nhất đối với các thí sinh yêu thích ngành Dược nhưng không đủ tự tin về học lực của mình. Với điều kiện xét tuyển chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp THPT, cánh cửa ngành Dược luôn rộng mở với những ai yêu thích ngành học này mà không cần thi tuyển khó khăn, phức tạp.

Chăm sóc sức khỏe là nhu cầu cơ bản nhất của con người. Do đó theo đuổi ngành Dược có thể đảm bảo cho người học một tương lai ổn định với cơ hội nghề nghiệp dễ dàng và mức thu nhập cao. Trong bối cảnh cánh cửa tuyển sinh Đại học ngày càng khó khăn với tỉ lệ chọi cao, tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn khẳng định được chỗ đứng của mình thông qua kết quả tuyển sinh hàng năm. Chất lượng đào tạo chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định uy tín của nhà trường cũng như đảm bảo tương lai tươi sáng cho sinh viên.

Sau khi nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018, sinh viên được theo học trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp, có thể liên thông đại học sau khi tốt nghiệp để nâng cao giá trị bằng cấp của mình, bước từng bước vững chắc trên con đường học vấn.

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

Để giúp thí sinh nộp hồ sơ Cao đẳng Dược 2018 một cách thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Thí sinh có điều kiện sức khỏe tốt, đảm bảo phục vụ quá trình học tập.
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định pháp luật Việt Nam.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược cần chuẩn bị những gì?

Thí sinh có nhu cầu theo học ngành Dược chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Bên cạnh chương trình đào tạo Cao đẳng Dược, nhà trường còn có nhiều chuyên ngành đào tạo khác có tiềm năng lớn, được nhiều thí sinh quan tâm như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu… được nhiều thí sinh quan tâm.

 Miễn 100% học phí Cao đẳng Dược năm 2018

Miễn 100% học phí Cao đẳng Dược năm 2018

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường đào tạo chuyên sâu về ngành Y Dược hàng năm cung cấp đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho ngành Dược Việt Nam.

Không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng đào tạo, Nhà trường đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc đào tạo luôn được cải tiến để bắt kịp với sự phát triển của ngành Dược Việt Nam và thế giới. Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược tiên phong theo mô hình Bệnh viện – Trường học liên kết, đảm bảo sinh viên được thực hành thực tiễn tốt nhất phục vụ cho công việc sau khi ra trường.

Mục tiêu đào tạo của Nhà trường là sinh viên sau khi tốt nghiệp phải giỏi chuyên môn, thành thạo kỹ năng làm việc thực tế kết hợp các kỹ năng mềm trong cuộc sống và công việc, đồng thời có tư chất tốt chuẩn mực của một người thầy thuốc.

Thí sinh yêu thích ngành Dược, mong muốn trở thành Dược sĩ trong tương lai, sau khi hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ cần thiết có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895