Danh sách các trường tuyển sinh ngành Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2018

1030

Cập nhật danh sách các trường tuyển sinh ngành Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 sẽ giúp thí sinh chủ động trong việc xét tuyển để trở thành Điều dưỡng viên trong tương lai.

Danh sách các trường tuyển sinh ngành Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2018
Danh sách các trường tuyển sinh ngành Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2018

Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phát triển nhất hiện nay khi như cầu về được phòng, điều trị, phục hồi rất cần đến bàn tay của những người điều dưỡng. Trong khi cùng với tốc độ, phát triển của nền kinh tế, con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe của mình hơn và ngành Điều dưỡng ra đời cũng nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Theo thống kê đến năm 2020 thì cả nước vẫn thiếu khoảng 10000 điều dưỡng viên tại các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh. Đây là thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các bạn trẻ đưa ra quyết định sáng suốt cũng như những bạn trẻ đa và đang học tập Cao đẳng Điều dưỡng có cơ thể phát triển, thể hiện khả năng, vai trờ của mình trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng
Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng

Trường nào tuyển sinh và đào tạo ngành Điều dưỡng năm 2018?

Trước nhu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng cũng như mong muốn được học tập của các bạn trẻ hiện nay. Theo đó, nhiều trường Đại học, Cao đẳng Y Dược đã tăng chỉ tiêu tuyển sinh ngành điều dưỡng hàng năm. Một trong những trường Đại học, Cao đẳng đào tạo ngành điều dưỡng chất lượng được nhiều thí sinh đăng ký theo học trong những năm trở lại đây phải kể đến như:

  • Trường Đại học Y Hà Nội.
  • Đại học Y Dược Thái Bình.
  • Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng.
  • Đại học Y Khoa Vinh.
  • Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu chất lượng tốt tại Hà Nội?

Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng cũng như công tác đào tạo của các trường Đại học Y Dược, tuy nhiên không phải thí sinh nào cũng có khả năng đỗ vào các trường Đại học, đặc biệt là những trường Đại học Y Dược TOP đầu khi tỉ lệ chọi và điểm đầu vào khá cao. Theo đó việc lựa chọn trình độ phù hợp với khả năng là lựa chọn thông mình mà vẫn đảm bảo giúp bạn theo đuổi được ước mơ của mình. Đó cũng là lí do vì sao Cao đẳng Y Dược ra đời với điều kiện tuyển sinh đơn giản, chương trình học tập được rút ngắn và có thể liên thông lên bậc học cao hơn nếu có nguyện vọng.

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu chất lượng tốt tại Hà Nội?
Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu chất lượng tốt tại Hà Nội?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trong số ít trường Cao đẳng tại Hà Nội đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín. Bên cạnh cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, Nhà trường còn đầu tư xây dựng bệnh viện riêng phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân cũng như là nơi để các sinh viên theo học có thể thực hành nâng cao kỹ năng tay nghề mà không phải trường cao đẳng nào cũng có thể làm được. Tại đây bạn sẽ được học chương trình đào tại đặt chuẩn của Bộ LĐTB&XH dưới sự giảng dạy của những giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc sẽ giúp các bạn tiếp thu hiệu quả những kiến thức được học tập tại Trường để áp dụng vào thực tế, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ phía nhà tuyển dụng.

Năm 2018, Nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT quốc gia. Nếu các thí sinh đáp ứng được điều kiện tuyển sinh và có nguyện vọng theo học có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ theo quy định.