Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

517

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021, thí cần đáp ứng được điều kiện như sau.

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng điều dưỡng năm 2021

Chất lượng của các điều dưỡng viên rất quan trọng trong hệ thống y tế bởi nó liên quan trực tiếp đến chất lượng các dịch vụ y tế cung cấp cho người dân. Để thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, Bộ Y tế đã yêu cầu các cơ sở y tế cần chuẩn hóa năng lực cán bộ ngành Y trong đó có Điều dưỡng viên, cụ thể yêu cầu trình độ cao đẳng trở lên. Chính vì vậy để làm việc lâu dài, các điều dưỡng viên cần chủ động học nâng cao trình độ, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Quy định liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021.

Quy định đầu vào Cao đẳng Điều Dưỡng hệ liên thông: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng và có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông (hoặc đã học thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông).

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển hồ sơ.

Thời gian đào tạo và bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là 15 tháng. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học và đủ điều kiện sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chú trọng thực hành giúp học viên nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu về chuẩn hóa năng lực cán bộ ngành Y tế.

Đào tạo điều dưỡng viên chất lượng tại Hà Nội

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021 cần những gì?

Để đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ cần thiết sau đây:

✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Trung cấp
✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
✅ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
✅ 02 Bản sao công chứng CMND
✅ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
✅ Giấy khám sức khỏe
✅ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Thí sinh có thể nộp hồ sơ về phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật.