Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

1066

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 trên phạm vi toàn quốc để giúp các thí sinh có thể nắm rõ thông tin đào tạo của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Theo nguồn Tin tức ngành Y Dược, hiện nay ngành Xét nghiệm được các chuyên gia đầu ngành Giáo dục nhận định là có vai trò không thể thiếu trong chu trình hoạt động ngành Y. Đặc biệt cơ hội việc làm mở rộng cho ngành Xét nghiệm ngày càng được mở rộng nếu các cử nhân được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp chuẩn Bộ Y tế, sau đó có thể tham gia vào công tác giảng dạy, nghiên cứu. Nhưng theo thông tư mới mà Bộ Y tế ban hành sẽ chỉ tuyển dụng cán bộ ngành Y có bằng cấp từ Cao đẳng trở lên, do đó việc Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm trở lên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập chuyên ngành Xét nghiệm của các thí sinh cũng như bổ sung nguồn nhân lực đang bị thiếu hụt cho ngành Y tế nước nhà, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 nhằm tạo điều kiện cho các học viên có bằng Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe được học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng như có cơ hội việc làm rộng mở sau khi ra Trường.

Điều kiện để theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là thí sinh cần có bằng Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành Sức khỏe như Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng…Chỉ cần đáp ứng được điều kiện này là thí sinh đã có thể dự thi Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 tại Trường để nâng cao giá trị bằng cấp cũng như cơ hội việc làm. Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Đối với những thí sinh theo học Liên thông chéo ngành cần có thêm ba tháng học chuyển đổi ngành Xét nghiệm, chứng chỉ này có thể học ngay tại Trường. Sau khi hoàn thành xong chương trình học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy. Với tấm bằng này, sinh viên có thể đi làm ngay hoặc theo học Liên thông lên Đại học Y Dược nếu có nhu cầu và đáp ứng được quy chế liên thông hiện hành đề ra.

Học phí Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đóng theo hình thức tích lũy tín chỉ, giúp các sinh viên có thể chủ động kinh phí theo học tại Trường mà không lo lắng quá nhiều về mặt kinh tế. Ngoài ra, để tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh theo học tại Trường, Nhà trường có các lớp học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 học vào ngoài giờ hành chính (học hai ngày Thứ 7 và Chủ nhật), khung thời gian linh hoạt phù hợp với những người muốn vừa đi học vừa đi làm.

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội bao gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội bao gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội bao gồm những giấy tờ gì?

Thí sinh có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung cấp không đúng chuyên ngành đào tạo);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2018 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Để nắm bắt thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược và các chương trình đào tạo của Trường thì các thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để biết thêm thông tin chi tiết.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, Nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85895895 – 0948 895 895.