Trung cấp Y Hà Nội miễn thi đầu vào trong năm 2017

904

Em năm nay muốn học Trung cấp Điều dưỡng, vậy cho em hỏi tại Trung cấp Y Hà Nội có miễn thi đầu vào hay không? Thời gian đào tạo Trung cấp Điều dưỡng là bao lâu? (Hồng Linh – Hà Nam)

Trả lời:

Cảm ơn bạn Hồng Linh đã gửi câu hỏi cho về Trung cấp Y Hà Nội, ban tư vấn tuyển sinh của trường sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Trung cấp Y Hà Nội có miễn thi đầu vào hay không?

Trung cấp Y Hà Nội có miễn thi đầu vào hay không?

Trung cấp Y Hà Nội có miễn thi đầu vào hay không?

Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành đang khá “hot” hiện nay, tại một số nước như Nhật Bản, Đức cũng đã dành rất nhiều cơ hội cho các sinh viên học Điều dưỡng có thể xuất khẩu lao động. Chính vì vậy việc học tập Trung cấp Điều dưỡng sẽ trở thành một lợi thế có những sinh viên có nhu cầu muốn làm việc ở thị trường nước ngoài.

Trong năm 2017, tại Trung cấp Y Hà Nội sẽ liên tục tuyển sinh các ngành như Trung cấp Điều dưỡng đa khoa, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Hộ Sinh… Theo quy định của Bộ LĐ-TB&XH trong năm 2017 các trường Trung cấp sẽ xét tuyển thí sinh dựa vào học bạ của THCS hoặc THPT. Do đó nhà trường không tổ chức thi tuyển đầu vào. Sau khi học xong hệ Trung cấp Điều dưỡng, bạn cũng có thể liên thông Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội, nhằm nâng cao trình độ và tay nghề của bản thân

Thời gian đào tạo tại Trung cấp Y ngành Điều dưỡng

Trung cấp Y Hà Nội miễn thi tuyển đầu vào đã giúp các thí sinh có cơ hội học tập, trở thành những Điều dưỡng viên. Tuy nhiên, các bạn cần phải trải qua thời gian đào tạo tại các cơ sở đào tạo Trung cấp như Trường Trung cấp Y Dược Pasteur Hà Nội với thời gian như sau:

  • Đào tạo 2 năm: Áp dụng với những học sinh đã tốt nghiệp THPT.
  • Đào tạo 2 năm 3 tháng: Áp dụng với những học sinh đã học hết chương trình THPT nhưng thi trượt tốt nghiệp.
  • Đào tạo 3 năm: Áp dụng với những học sinh đã tốt nghiệp THCS chưa được đi học cấp 3 (đủ 17 tuổi trở lên).
  • Đào tạo 10 tháng: Áp dụng với trường hợp học viên đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học trở lên ở các ngành đào tạo thuộc nhóm sức khỏe như: Ngành Dược, Điều dưỡng, Y học Dự phòng, Y tế công cộng, Bác sĩ đa khoa, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật Xét nghiệm…
  • Đào tạo 12 tháng: Dành cho những đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học trở lên ở các ngành nghề khác không thuộc nhóm sức khỏe đã nêu trên, như: Báo chí, Kế toán, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin…

Thời gian đào tạo tại Trung cấp Y ngành Điều dưỡng

Thời gian đào tạo tại Trung cấp Y ngành Điều dưỡng

Thí sinh cần nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn của Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur bao gồm:

  • Hồ sơ TCCN theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  • 02 bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh (3×4) + 01 ảnh (2×3).
  • Sơ yếu lý lịch HSSV có dán ảnh và đóng dấu xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Giấy tờ khác (nếu thuộc đối tượng ưu tiên).

Ngay từ bây giờ các thí sinh có thể nộp hồ sơ về:

Trường Trung cấp Y Dược Pasteur Hà Nội
Địa chỉ : 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội
Website chính thức : https://truongcaodangyduochanoi.edu.vn/
HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0439.131.131

Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể liên hệ nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển để theo học các ngành Y Dược năm 2017 tại Trường Trung cấp Y Dược Pasteur Hà Nội theo thông tin ở trên!