Miễn 100% học phí Cao đẳng Hộ sinh trong năm 2020

586

Để hỗ trợ sinh viên nhập học ngành Hộ sinh năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo miễn giảm 100% học phí kì I cho những thí sinh đáp ứng đủ điều kiện của nhà trường.

Miễn 100% học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Miễn 100% học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Nhu cầu việc làm của ngành Hộ sinh tăng cao

Ngành Hộ sinh là ngành nghề liên quan trực tiếp tới tính mạng con người và sự phát triển của tương lai. Chính vì vậy những năm gần đây các cấp lãnh đạo Bộ Y tế đã liên tục yêu cầu nâng cao chất lượng nhân viên ngành Hộ sinh. Đặc biệt trình độ Cao đẳng hệ chính quy để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân. Mang lại cho người hành nghề có thu nhập cao và cơ hội thăng tiến cao.

Theo trang tin tức Y Dược chia sẻ, Ngành Hộ sinh là một ngành khá nhạy cảm và cần sự khéo léo nên đa phần nữ giới. Tuy nhiên không vì vậy nam giới không thể theo học, những nam Hộ sinh có thể là những nhân viên giỏi, có chuyên môn cao không kém gì so với nữ giới. Người dân thường gọi người làm nghề hộ sinh chung bằng cái tên thân thương là Bà đỡ hay Nữ Hộ sinh. Họ có công việc là chăm sóc và tư vấn sức khỏe cho sản phụ từ lúc họ mang thai cho đến lúc sinh nở. Nữ Hộ sinh sẽ thực hiện công việc lập kế hoạch, theo dõi, ghi chép những diễn biến của thai phụ sau đó báo cáo lại với bác sĩ và chuẩn bị công cụ, dụng cụ trợ giúp đỡ đẻ.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp gây trở ngại và ảnh hưởng không nhỏ đến 1 phần kinh tế chung của cả nước. Không ít người rơi váo tình trạng thất nghiệp hoặc giảm thu nhập gây ảnh hưởng không ít đến duy trì cuộc sống. Nhưng đây cũng là dấu hiệu tốt vì sau khi dịch bệnh xảy ra, người dân càng quan tâm hơn tới sức khỏe hơn, trong đó có việc duy trì sức khỏe cho thế hệ mai sau. Thấu hiểu được khó khăn mà cộng đồng đang đối mặt,  năm 2020 HĐQT Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã ban hành Nghị quyết hỗ trợ miễn 100% học phí học kỳ I năm học 2020 đối với học sinh tốt nghiệp THPT có nguyện vọng đăng ký theo học Cao đẳng  Y dược.

Theo đó, những thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần đảm bảo được điều kiện:

  • Đã tốt nghiệp THPT/ BTVH
  • Không vi phạm tiền án tiền sự
  • Hoàn thành hồ sơ nhập học trước ngày 25/10

Với thời gian đào tạo 3 năm cùng kiến thức và chuyên môn cao, sinh viên sau khi tốt nghiệp với tấm bằng chính quy sẽ xin được công việc có thu nhập cao và ổn định tại bất cứ cơ sở Y tế nào.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2020

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho thí sinh cũng như với mục đích để công tác tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh diễn ra được thuận lợi. Ban tuyển sinh Nhà trường yêu cầu thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh bắt buộc phải chuẩn bị thêm một bộ hồ sơ với đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao)
  • Học bạ THPT (02 bản sao).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao).
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao).
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Nhà trường liên tục nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật. Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại trường hoặc gửi về phòng đào tạo theo đường bưu điện.

Trong năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh mà còn đào tạo các ngành Y Dược khác như: Cao đẳng Dược, Xét nghiệm, Điều dưỡng và Vật lý trị liệu nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng khác nhau.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn