Đại học Y Dược Hải Phòng công bố điểm chuẩn Đại học năm 2017

1106

Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã công bố điểm chuẩn chính thức năm 2017. Theo đó, Ngành Y đa khoa lấy điểm trúng tuyển cao nhất là 27 điểm. Tiếp theo là ngành Răng – Hàm – Mặt với điểm chuẩn là 26,5. Ngành có điểm trúng tuyển thấp nhất: 22,5.

Đại học Y Dược Hải Phòng công bố điểm chuẩn Đại học năm 2017
Đại học Y Dược Hải Phòng công bố điểm chuẩn Đại học năm 2017

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giúp các thí sinh tham gia xét tuyển vào Đại học Y Dược Hải Phòng cập nhật điểm chuẩn năm 2017 đối với từng mã ngành như sau:

Điểm chuẩn Đại học Y Dược Hải Phòng năm 2017

Diem chuan truong Dai hoc Y Duoc Hai Phong nam 2017

Theo đó, các thí sinh tham gia xét tuyển vào trường cần căn cứ vào lịch học cụ thể của trường để đến trường nộp các giấy tờ (học bạ, giấy chứng nhận ưu tiên…) làm thủ tục nhập học.

Đăng ký xét tuyển vào trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Các thí sinh có mong muốn theo đuổi ngành Y và học tập tại các cơ sở ở Hà Nội chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT có thể tham gia xét tuyển vào trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội được đánh giá là cơ sở đào tạo chất lượng và uy tín, với chương trình chuẩn, liên kết với các bệnh viện, cơ sở y tế, đây sẽ là môi trường lý tưởng đối với những bạn theo đuổi ngành Y Dược. Đặc biệt, nhà trường luôn chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, áp dụng lý thuyết gắn liền với thực tế, đảm bảo cho sinh viên đủ trình độ đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017 gồm:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu với từng mã ngành (Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, Cao đẳng Xét nghiệm).
  • Bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT + học bạ tương đương đối với các thí sinh tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) và có ghi rõ thông tin cá nhân sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú + bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh

Thí sinh có thể đăng ký bằng cách: Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện. Thí sinh cũng có thể đăng ký trực tuyến trên website của trường.

Địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng B106 – Nhà B – Số 131 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.131.131 – 02439.131.131.

Nhung-https://truongcaodangyduochanoi.edu.vn