Cách thức đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

592

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn chi tiết thí sinh đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội đúng quy chế năm 2021.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau hơn 12 năm thành lập và phát triển, đến nay Nhà trường đã trở thành một trong những địa chỉ học tập khối ngành Sức khỏe uy tín hàng đầu hiện nay. Đặc biệt với ngành Xét nghiệm Y học, Trường Pasteur còn là một trong những ngôi trường tiên phong đào tạo ngành học này.

Sinh viên theo học tại Trường sẽ được đào tạo bài bản từ lý thuyết đến thực hành, từ đó giúp nâng cao tay nghề và tăng khả năng làm việc thực tế.

Trong năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội theo hình thức xét tuyển miễn thi. Cụ thể thí sinh tham gia xét tuyển chỉ cần đáp ứng được điều kiện:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT nếu đã tốt nghiệp từ năm 2020 trở về trước.
  • Thí sinh có giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu tốt nghiệp THPT năm 2021.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm đơn giản như trên, thí sinh có thể theo đuổi ngành học mình yêu thích mà không phải chịu nhiều áp lực đầu vào. Lúc này thí sinh có thể tiến hành đăng ký ngay ngành Cao đẳng Xét nghiệm!

Cách thức đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Theo thông báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể chọn một trong những cách đăng ký sau để tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm nặm 2021 tại Hà Nội:

Cách 1: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Chỉ với thiết bị có thể kết nối internet như máy tính, điện thoại,… thí sinh đăng nhập đường link https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen để tiến hành đăng ký xét tuyển.

Sau khi điền đầy đủ thông tin và được thông báo ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG, sau khoảng 2 – 3 ngày, cán bộ Nhà trường sẽ trực tiếp liên hệ để xác nhận và tư vấn.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Cách 2: Gửi hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Với các này, thí sinh có thể vừa được trực tiếp tham quan trường học, vừa có thể được nghe tư vấn trực tiếp cũng như giải đáp các thắc mắc từ chính cán bộ tuyển sinh.

Cách 3: Gửi hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm thông qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đây cũng là mộ trong những phương thức được nhiều bạn lựa chọn, đặc biệt là các bạn ở xa.

Sau khi nhận được hồ sơ, Nhà trường sẽ liên hệ trực tiếp đến thí sinh cũng như hướng dẫn thủ tục tiếp theo nếu thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm như đã được thông báo trước đó.

Lưu ý: Trong bộ hồ sơ cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết;
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Với những thí sinh còn thắc mắc cần giải đáp, thí sinh có thể liên hệ về một trong những địa chỉ Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn