Tìm địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

986

Hiện nay có khá nhiều đơn vị đào tạo hệ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tuy nhiên để có thể lựa chọn cho bản thân một địa chỉ học tập uy tín chất lượng thì không phải bạn trẻ nào cũng biết.

Địa chỉ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Địa chỉ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Khá nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như những kiến thức cần thiết về ngành Xét nghiệm bởi theo dự đoán ngành này trong tương lai sẽ phát triển rất mạnh bởi nó được coi là minh chứng khoa học chính xác nhất đối với sức khỏe con người.

Địa chỉ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị đi đầu trong công tác đào tạo Y dược nói chung và ngành Xét nghiệm nói riêng được Bộ Y tế đánh giá cao.

Học tập tại đây sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm về chương trình đào tạo về kiến thức chuyên môn, những kỹ năng cần thiết để sau khi tốt nghiệp sinh viên hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu về nghiệp vụ của các đơn vị tuyển dụng. Chương trình đào tạo tại trường chuyên sâu về thực hành giúp sinh viên hoàn toàn có điều kiện tiếp cận được với thực tế, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng tay nghề.

Hệ thống trang thiết bị tại trường và phòng xét nghiệm đều được trang bị theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đây chính là cơ hội thuận lợi đối với sinh viên khi theo học tại đây. Ngoài ra sinh viên còn được thực hành tại các bệnh viện, giúp sinh viên cọ xát thực tế hơn, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn dưới sự chỉ bảo của những giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Theo thống kê, nước ta có khoảng 22 bệnh viện đa khoa tuyến TW thuộc Bộ Y tế và gần 100 bệnh viện đa khoa tỉnh, 65 bệnh viện chuyên khoa. Đây cũng là một trong nhiều cơ hội đối với những bạn theo học ngành Xét nghiệm đặc biệt trong tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực như hiện nay khi có khá nhiều các công ty nước ngoài tập trung đầu tư lĩnh vực Y dược tại Việt Nam.

Theo học chương trình đào tạo ngành Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên sẽ được học 70% thực hành và 30% lý thuyết, các kiến thức về Vật lý y sinh, giải phẫu sinh lý, bệnh học nội – ngoại khoa, Dược lý chuyên ngành, Dịch tễ…để phục vụ cho các kiến thức liên quan đến ngành Xét nghiệm như Xét nghiệm huyết học truyền máu, xét nghiệm huyết học đông máu, xét nghiệm ký sinh trùng, xét nghiệm tế bào…Trong quá trình học sinh viên sẽ được thực tập về kỹ thuật xét nghiệm huyết học, thực tập kỹ thuật xét nghiệm hóa sinh, thực tập kỹ thuật xét nghiệm giải phẫu bệnh…

Trong năm 2018 Nhà trường tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện thí sinh phải tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe.

Hồ sơ xét tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng

Hồ sơ xét tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng

Hồ sơ xét tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng

Để hoàn tất quá trình nhập học, thí sinh cần chuẩn bị Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm – Cao đẳng Y Dược năm 2017 bao gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm.
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng).
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng).
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng;
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội
Địa chỉ : Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.
Website chính thức : https://truongcaodangyduochanoi.edu.vn/
HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0439.131.131