Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội miễn thi đầu vào trong năm 2017

1211

Em đã tốt nghiệp THPT năm 2016 muốn theo học Cao đẳng Điều dưỡng Hà nội vậy có cần phải thi đầu vào hay không? (Mai Lan – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Mai Lan, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về ngành đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng như sau:

Trong quá trình hộ nhập và phát triển như hiện nay thì Cao đẳng Điều dưỡng là một trong những ngành đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Điều dưỡng cũng dần trở thành một ngành độc lập bởi khả năng phát triển kinh tế, do đó lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là một lựa chọn vô cùng chính xác.

Miễn thi đầu vào Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Miễn thi đầu vào Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Miễn thi đầu vào Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Để có thể học tập tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội chuyên ngành Điều dưỡng, các thí sinh cần phải đáp ứng được những yêu cầu sau đây:

  • Là công dân Việt Nam, có đủ sức khỏe để học tập, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh phải tốt nghiệp THPT

Năm 2017 dựa theo quy chế của Bộ Lao động TB&XH, các trường Cao đẳng sẽ được tuyển sinh theo 3 hình thức: xét tuyển, thi tuyển hoặc kết hợp cả 2 hình thức xét tuyển và thi tuyển. Chính vì vậy tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2017 không cần phải thi đầu vào, những thí sinh đã tốt nghiệp THPT có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng từ ngày 01/01/2017.

Để hoàn thành đầy đủ chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng sinh viên cần học tập trong thời gian 3 năm, theo đúng quy định mà Bộ GD&ĐT ban hành. Trong khoảng thời gian 3 năm, sinh viên sẽ được trau dồi đầy đủ kiến thức, kỹ năng hành nghề để tương lai có thể trở thành những Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, đủ tài đức để phục vụ cộng đồng xã hội.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng

Hiện nay, một trong những địa chỉ đào tạo Cao Đẳng điều dưỡng được đánh giá cao trên địa bàn Hà Nội là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội. Sinh viên theo học tại Nhà trường sẽ được học tập trong môi trường hoàn hảo, được trau dồi mọi kỹ năng cần có của một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, đặc biệt nâng cao thái độ cũng như ý thức phục vụ đặt sự hài lòng của người bệnh lên trên hết.

Những sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội khi ra trường sẽ được các nhà tuyển dụng ưu ái bởi kỹ năng và trình độ tay nghề của các điều dưỡng học tập tại đây rất tốt, đã được nhiều cơ sở khám chữa bệnh uy tín công nhận. Các thí sinh muốn học tập ngành Điều dưỡng hãy gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y năm 2017 về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội
Địa chỉ : 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội.
Website chính thức : https://truongcaodangyduochanoi.edu.vn/
HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0439.131.131.

Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể liên hệ nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển để theo học các ngành Y Dược năm 2017 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội theo thông tin ở trên!