Vì sao thí sinh nên theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019?

1002

Em muốn học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng em đang băn khoăn và không biết có nên theo học hay không và giá trị tấm bằng này như thế nào?

Vì sao thí sinh nên theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019?

Vì sao thí sinh nên theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019?

Vì sao thí sinh nên theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019?

Có rất nhiều lý do khiến các bạn thí sinh đã có bằng Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe như: Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm,… nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019:

Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành học không lo thất nghiệp: Ngành Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng là một trong những ngành Hot nhất hiện nay, số lượng sinh viên ra trường không đủ đáp ứng nhu cầu thực tế, chính điều này dẫn đến tình trạng Điều dưỡng viên đang thiếu hụt trầm trọng  tại các cơ sở y tế tỉnh, huyện,… trên địa bàn cả nước. Vì thế cho dù bạn theo học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì bạn vẫn có thể dễ dàng tìm được một công việc ưng ý.

Hoàn thiện và nâng cao kỹ năng chuyên ngành: Dược sĩ Đặng Nam Anh giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc và được đáp ứng nhu cầu về sức khỏe ngày càng tăng cao, nếu bạn chỉ có bằng Trung cấp thì sẽ không có đủ những kiến thức chuyên ngành để có thể thực hiện tốt được công việc của mình. Mà theo đề án nâng cấp trình độ cán bộ Y tế của Bộ Y tế, tính đến năm 2021 sẽ ngừng đào tạo hệ Trung cấp và những cán Bộ Y tế có trình độ Trung cấp phải theo học Liên thông để nâng cao trình độ và giá trị tấm bằng của mình.

Được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng sau khi học: Sau khi học xong Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, với tấm bằng này học vị của bạn đã được nâng cao, điều đương nhiên hệ số bậc lương của bạn sẽ được cải thiện., dù ở cơ quan nhà nước hay tư nhân.

Cơ hội thăng tiến tăng cao: Khi bạn có một kiến thức chuyên môn ngành Điều dưỡng vững vàng, bạn sẽ có điều kiện thuận lợi để cơ quan xem xét và đề cử giữ các chức vụ khác nhau trong phòng ban. Đây chính là cơ hội giúp bạn khẳng định vị thế cũng như giá trị của bản thân trong lòng nhà tuyển dụng.

học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu để được đảm bảo về chất lượng?

Nếu bạn muốn theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì có thể theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín chuyên đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm,…uy tín.

Khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Điều kiện để theo học Liên thông Cao đẳng ngành Điều dưỡng là các thí sinh phải có bằng trung cấp một trong các chuyên ngành sức khỏe như Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Dược, Trung cấp Xét nghiệm,…. Đối với những thí sinh theo học Liên thông trái ngành, thí sinh cần có chứng chỉ theo học chuyển đổi ngành Điều dưỡng, chứng chỉ này thí sinh có thể học ngay tại trường với thời gian học là ba tháng.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cũng giống như thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm,… đều là 1,3 năm. Trong quãng thời gian này, các thí sinh sẽ được cung cấp đầy đủ những kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng chuyên ngành để có thể thực hiện tốt nhất công việc của mình sau khi ra trường.

Thí sinh muốn học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội thì có thể gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Hà Nội