Vì sao nên học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018

1038

Học Cao đẳng Dược hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang được nhiều thí sinh lựa chọn, tại sao chương trình học ngành Dược ở đây lại “Hút” thí sinh đến vậy.

Vì sao nên học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018?

Vì sao nên học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018?

Vì sao nên học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là một trong những trường chuyên đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín và chất lượng nhất hiện nay, Nhà Trường đã đào tạo ra được rất nhiều cán bộ trong ngành Y Dược giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đặc biệt là những người làm công tác trong ngành Dược, ngành Điều dưỡng,… khi học tập tại đây, sinh viên sẽ được đào tạo trong điều kiện tốt nhất.

Dưới đây là những lý do khiến bạn nên học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018:

  • Chương trình đào tạo bám sát thực tế, theo chuẩn của Bộ Y tế

Với mục tiêu đào tạo ra những sinh viên có chất lượng tốt có kỹ năng chuyên môn cũng như có kỹ năng tay nghề, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã áp dụng giáo trình được theo khung chương trình chuẩn của Bộ Y tế, đặc biệt có kết hợp sử dụng những giáo trình nước ngoài nhằm nâng cao sự hiểu biết cho sinh viên cũng như giúp sinh viên có thể áp dụng những kiến thức thực tế vào công việc sau khi ra Trường.

  • Đầu tư cơ sở vật chất tốt nhất

Dược sĩ muốn giỏi thì phải có tay nghề cũng như có kiến thức chuyên môn vững vàng chính vì thế Nhà Trường luôn đầu tư phòng học thực hành cũng như đầu tư trang thiết bị hiện đại, máy móc tốt nhất để thí sinh có thể học tập, rèn luyện tay nghề.

  • Học lý thuyết kết hợp với thực hành tại Công ty Dược

Dược sĩ Đặng Nam Anh giảng viên Cao đẳng Y Dược TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, khi học tập tại Trường thí sinh sẽ được kết hợp phương thức đào tạo lý thuyết song song với thực hành, thực tế Khoa Dược – Bệnh Viện, Nhà thuốc Bệnh viện nhiều hơn sinh viên các Trường khác.

  • Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Thầy giỏi thì mới đào tạo ra được trò giỏi, vơi đội ngũ giảng viên đã từng tốt nghiệp tại các trường Đại học Y Dược danh tiếng như Đại học Dược Hà Nội, Học viện Quân Y, Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam.

  • Cơ hội việc làm hấp dẫn

Sau khi kết thúc thời gian đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy tại Hà Nội, sinh viên sẽ có cơ hội tìm việc làm dễ dàng với mức lương cao do Trung tâm Truyền thông và dịch vụ việc làm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giới thiệu nếu sinh viên có nhu cầu việc làm khi ra trường.

xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy học tại Hà Nội với điều kiện tốt nghiệp THPT, chỉ cần đáp ứng được điều kiện này thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng ngành Dược tại Trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 bao gồm:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Thí sinh muốn học tập ngành Dược hãy gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn