Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018

858

Đứng trước những nhu cầu học tập với hi vọng có việc làm ổn định, trong năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy trên phạm vi cả nước.

Ngành Xét nghiệm nắm giữ vai trò không thể thiếu trong ngành Y học

Ngành Xét nghiệm nắm giữ vai trò không thể thiếu trong ngành Y học

Ngành Xét nghiệm nắm giữ vai trò không thể thiếu trong ngành Y học

Theo nguồn Tin tức ngành Y Dược, hiện nay công tác Xét nghiệm Y học không chỉ giúp bác sỹ chuyên khoa đưa ra những chẩn đoán chính xác, điều trị bệnh kịp thời mà còn dự báo sớm được những nguy cơ mắc bệnh hiệu quả. Công tác xét nghiệm hiện nay được phát triển theo hướng tự động và bán tự động, tổng hợp nhiều thông số, đặc biệt trong kỹ thuật chẩn đoán lĩnh vực sinh học phân tử, góp phần tích cực trong công tác sàng lọc, chẩn đoán sớm bệnh, điều này giúp người bệnh tránh được hoặc kéo dài thời gian phát bệnh như ung thư. Theo đó những Kỹ thuật viên xét nghiệm là những người được đào tạo về xét nghiệm y học, họ biết cách vận dụng thành thạo những trang thiết bị tự động hoá để thực hiện các xét nghiệm, nhận định và phân tích kết quả xét nghiệm trợ giúp cho các bác sỹ có thể chẩn đoán được chính xác nhất tình trạng bệnh mà người bệnh đang mắc phải, giúp các bác sĩ chuyên khoa có thể đưa ra phác đồ điều trị bệnh hiệu quả nhất, vì thế ngành Xét nghiệm đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong chu trình hoạt động ngành Y.

Từ những thông tin này các chuyên gia đầu ngành Giáo dục cũng nhận định, ngành Xét nghiệm có thể đem lại những cơ hội việc làm ổn định với mức lương cao, do đó có rất nhiều các cử nhân sau khi đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành khác vẫn có nhu cầu chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm để mở rộng thêm cơ hội việc làm cho mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018

Cập nhật được những khó khăn về nguồn lực mà Bộ Y tế đang phải đối mặt từng ngày cùng những nhu cầu học tập của đông đảo giới trẻ, trong năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy với khung thời gian đào tạo và mức học phí vô cùng phù hợp. Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018 cụ thể như sau:

Phạm vi tuyển sinh: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy trên phạm vi toàn quốc.

Điều kiện tuyển sinh: Thí sinh là người đã hoàn thành xong chương trình và tốt nghiệp THPT hoặc những thí sinh đã có giấy báo chứng nhận tốt nghiệp tạm thời của Kỳ thi THPT Quốc gia năm gần nhất.

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo đào tạo chính quy cho ngành Xét nghiệm là 3 năm. Nhà trường có các lớp đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm ngoài giờ hành chính vào cả ngày thứ 7, chủ nhật để thí sinh vừa có thể đi học vừa đi làm.

Bằng cấp: Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy và được phép liên thông Đại học Y Dược nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Sau khi tốt nghiệp các thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy

Sau khi tốt nghiệp các thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy

Hồ sơ đăng ký theo học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018

Hiện ngành Xét nghiệm được nhận định có thể đem lại nhiều cơ hội việc làm ổn định, vì thế nếu muốn theo học thì bạn cần làm một bộ hồ sơ đăng kí xét tuyển mà Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược giới thiệu sau đây:

  • 1 bộ hồ sơ đăng ký theo học tại Cao đẳng Y Dược
  • 2 bản sao Bằng tốt nghiệp và học bạ THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp
  • 01 bản sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi rõ thông tin của người học và có công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 01 bản sao công chứng giấy khai giấy + photo chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất và có ghi rõ thông tin cá nhân sau ảnh.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc và số điện thoại của bản thân.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác.

Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2018 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Để nắm bắt thông tin tuyển sinh khối ngành Y Dược và các chương trình đào tạo của Trường thì các thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để biết thêm thông tin chi tiết.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, Nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85895895 – 0948 895 895.