Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

1348

Nhận thấy Điều dưỡng là một ngành có tiềm năng phát triển rất nhiều bạn trẻ đã học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, vậy thời gian học có lâu hay không?

Điều dưỡng là một trong những ngành có tiềm năng phát triển rất lớn, nhìn vào thực trạng hiện nay tại các bệnh viện nhất là những bệnh viện tuyến tỉnh, nhân lực trong ngành Điều dưỡng không đủ đáp ứng cho nhu cầu của người bệnh, chính vì thế rất nhiều bạn trẻ dù đã có một văn bằng vẫn quyết tâm học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng  nhằm tìm cơ hội phát triển sự nghiệp cho bản thân mình.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng năm 2017

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng năm 2017

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Những thí sinh muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội phải là công dân Việt Nam, không phân biệt tôn giáo, dân tộc, giới tính và phải đáp ứng được 2 điều kiện như sau:

  • Đã có 1 văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ thuộc các trường trong hệ thống giáo dục quốc dân như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, hoặc các ngành nghề như Kỹ sư, Du lịch, Báo chí, Giáo viên…
  • Không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Nếu như đáp ứng được điều kiện trên các thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Việc đào tạo Văn bằng 2 ngành Cao đẳng Điều dưỡng sẽ có giá trị tương đương với những người học Văn bằng 1 Cao đẳng Dược, hoặc bất cứ một ngành nào khác, bởi dù học bất cứ Văn bằng nào cũng đều học những kiến thức chuyên môn giống nhau, chính vì thế bạn đừng lo lắng về chất lượng của Văn bằng 2. Những người có thêm văn bằng 2 lại có lợi thế hơn, bởi bạn có những 2 chuyên ngành mà mình có thể làm được, đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng như sau:

  • Đối với các thí sinh tốt nghiệp nhóm ngành Sức khỏe: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm sẽ được đào tạo trong vòng 18 tháng.
  • Đối với các thí sinh tốt nghiệp nhóm ngành không liên quan đến lĩnh vực sức khỏe như: Báo chí, Sư phạm, Kỹ sư, Du lịch… đào tạo trong vòng 20 tháng.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong bao lâu?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong bao lâu?

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Nếu như có niềm đam mê với lĩnh vực Điều dưỡng thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng về Cao đẳng Y Dược Hà Nội  – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tại đây sinh viên có thể được học tập và làm việc với những giảng viên giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó cơ sở vật chất của trường luôn được nâng cấp, giúp sinh viên trau dồi tay nghề. Ngoài ra trường có mở những lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vào Thứ 7 và Chủ nhật, giúp sinh viên có thể vừa đi học vừa đi làm.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ văn bằng 2 gồm có:

  • Bản sao bảng điểm Cao đẳng – Đại học có công chứng.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT, BTVH có công chứng.
  • Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương.
  • 4 ảnh kích thước 4×6
  • 2 phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ, số điện thoại người nhận
  • Những giấy tờ ưu tiên kèm theo (nếu có).

Sau khi hoàn thành hồ sơ thí sinh có thể gửi về:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội
Địa chỉ cơ sở 1: Phòng B106 nhà B – số 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡngTuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Địa chỉ cơ sở 2: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895.