Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur Hà Nội trong năm 2019

849

Em năm nay muốn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nhưng không biết rõ điều kiện học liên thông như thế nào? Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trong vòng bao lâu?

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur Hà Nội trong năm 2019

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur Hà Nội trong năm 2019

Việc liên thông lên trình độ Cao đẳng sẽ giúp các thí sinh mở rộng kiến thức của bản thân, đồng thời có được những cơ hội mới trong sự nghiệp. Nhận thức được vấn đề này rất nhiều thí sinh đã lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để có thể nâng cao giá trị bằng cấp của bản thân. Nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập của các ứng viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 tuyển sinh các lớp học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, giúp thí sinh có cơ hội học tập trong lĩnh vực này.

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Theo những tin tức tuyển sinh ngành Y Dược, từ năm 2016 trở về trước theo quy định thí sinh muốn học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng phải có bằng Trung cấp Điều dưỡng, tức là thí sinh phải có bằng cấp đúng chuyên ngành mới được liên thông lên chuyên ngành đó. Chính vì thế quy định này gây ra những mặt hạn chế bởi những thí sinh có bằng Trung cấp khác nhóm ngành lại không thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.

Trong năm 2017, Luật giáo dục nghề nghiệp đã có thay đổi, theo đó những thí sinh có bằng Trung cấp nhóm ngành sức khỏe có thể liên thông lên Cao đẳng thuộc bất cứ nhóm ngành sức khỏe nào. Ví dụ: Thí sinh có thể liên thông từ Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền lên Cao đẳng Điều dưỡng, hoặc liên thông từ Trung cấp Hộ sinh lên Cao đẳng Điều dưỡng … thí sinh muốn học liên thông như vậy cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành phù hợp (đào tạo trong vòng 3 tháng) với ngành mà mình định liên thông.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 như sau: Các thí sinh học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sẽ phải học trong vòng 1,3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học, thí sinh sẽ được cấp bằng Điều dưỡng Cao đẳng và được liên thông lên Đại học nếu như đáp ứng đủ điều kiện mà Bộ Giáo dục và Bộ Y tế quy định.

Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở các lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, giúp  thí sinh hoàn thành mong muốn được nâng cao trình độ trong ngành Dược học. Chính vì vậy, các thí sinh hãy nhanh chóng hoàn thành hồ sơ và có thể nộp vào các ngày trong tuần thời gian từ 7 giờ 30 đến 17 giờ 30. Không chỉ vậy, Nhà Trường cũng đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Dược,… giúp thí sinh có thể lựa chọn cho mình ngành học phù hợp nhất.

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội gồm những gì?

Nếu như có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019, thí sinh hãy chuẩn bị hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng gồm những giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 Bản bằng tốt nghiệp THPT

Mọi thông tin chi tiết và hồ sơ thí sinh có thể đến nộp trực tiếp hoặc chuyển qua đường bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0886.212.212 – 0996.212.212.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Hà Nội