Thời gian đào tạo Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

1332

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược sĩ Hà Nội năm 2017 cụ thể là bao lâu? Đó là điều băn khoăn của nhiều thí sinh khi muốn đăng ký học Trung cấp Dược Hà Nội.

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

Ban tư vấn tuyển sinh Trung cấp Y Dược Hà Nội tư vấn, giải đáp giúp thí sinh có được câu trả lời nhanh và chính xác nhất.

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

  • Thời gian chương trình đào tạo là 2 năm : Áp dụng cho thí sinh là đối tượng người học đã thi đỗ tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa.
  • Thời gian đào tạo là 2 năm 3 tháng : Áp dụng cho thí sinh là đối tượng người học đã hoàn thiện chương trình THPT nhưng chưa tốt nghiệp THPT. Đối tượng người hoc này sẽ được học bổ sung kiến thức văn hóa THPT là 3 tháng song song với việc học Trung cấp Dược.
  • Thời gian đào tạo là 3 năm : Áp dụng cho đối tượng thí sinh đăng ký học Trung cấp xét nghiệm là đối tượng người học đã tốt nghiệp THCS. Đối tượng người này sẽ được học bổ sung kiến thức văn hoá THPT song song với việc học Trung cấp Dược.
  • Thời gian đào tạo 10 tháng : Áp dụng cho thí sinh đăng ký học văn bằng 2 Trung cấp Dược là đối tượng người học đã tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên có chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Y sĩ Y học cổ truyền, Cao đẳng Dược, Y tế dự phòng, Trung cấp kỹ thuật phục hình răng, Cao đẳng Y…
  • Thời gian đào tạo 12 tháng : Áp dụng cho thí sinh đăng ký học văn bằng 2 Trung cấp Dược là đối tượng người học đã tốt nghiệp trình độ Trung cấp chuyên nghiệp trở lên có chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Tài chính ngân hàng, Quản trị doanh nghiệp, Sư phạm, Kỹ thuật lập trình, Kế toán, Kinh tế…

Địa chỉ đăng ký học Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

Thí sinh đăng ký học Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017 hãy nộp hồ sơ theo thông tin dưới đây :

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội
Địa chỉ : số 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội
Website chính thức : https://truongcaodangyduochanoi.edu.vn/
HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0439.131.131