Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

1105

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 với thời gian đào tạo đảm bảo theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 như thế nào? Trong bao lâu? Có thay đổi gì so với các năm? Đây là những băn khoăn của các thí sinh có mong muốn theo học hiện nay khi các trường đại học, cao đẳng trên cả nước đang bắt đầu chuyển mình cho một mùa tuyển sinh đầy sôi động.

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến công tác tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chuyên ngành Xét nghiệm như điều kiện tuyển sinh, hồ sơ xét tuyển thì thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 cũng là một trong những vấn đề không thể bỏ qua.

Thực hiện theo quy định của Bộ LĐTB&XH trong quy chế tuyển sinh cũng như trong đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện nghiêm túc vừa đảm bảo về mặt quy định, vừa mang đến những cơ hội học tập tốt nhất đến các thí sinh.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Với những thí sinh có mong muốn tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 thì bạn cần chắc chắn rằng đã tìm hiểu về điều kiện tuyển sinh cũng như bản thân nằm trong đối tượng được phép tuyển sinh theo quy định, nhằm tránh những rắc rối, mất thời gian trong quá trình làm thủ tục. Căn cứ theo quy định, thí sinh cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau:

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 tại Hà Nội

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2018.
  • Thí sinh đảm bảo điều kiện về sức khỏe để có thể theo học.
  • Có lý lịch rõ ràng, minh bạch, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đáp ứng những điều kiện trên, thí sinh hoàn toàn có cơ hội tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng như các chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược tương tự. Khi đáp ứng được những điều kiện, tiêu chí đặt ra, thí sinh sẽ trở thành sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm và học tập trong thời gian là 3 năm. Đây cũng là mốc thời gian được áp dụng cho Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh hay Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trong khoảng thời gian này, thí sinh sẽ được học tập và lĩnh hội những kiến thức chuyên ngành từ các giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy cũng như kinh nghiệm thực tế khi đã tốt nghiệp từ các trường Đại học hàng đầu cả nước và làm việc tại các bệnh viện lớn. Đặc biệt trong mô hình học tập chuyên nghiệp lý thuyết gắn liền với thực hành, mạnh dạn đầu tư xây dựng bệnh viện phục vụ công tác học tập, nghiên cứu, thực hành của các thí sinh sẽ là hành trang quan trọng giúp các em có thể tìm được việc và làm được việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 chất lượng.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 chất lượng.

Với những bạn có mong muốn theo học Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để trở thành những Kỹ thuật viên Xét nghiệm chuyên nghiệp trong tương lai thì cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh ngay ngày hôm nay.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 sẽ bao gồm đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường download tại đây
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau đó, thí sinh gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn