Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

829

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố thời gian xét tuyển Cao đẳng năm 2018 giúp thí sinh chủ động nộp hồ sơ tuyển sinh một cách thuận lợi, tránh sai sót xảy ra.

 Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Thí sinh cần lưu ý những mốc thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược quan trọng dưới đây:

Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2018

Thực hiện theo Quy định của Bộ Lao động Thương binh và xã hội, các trường Cao đẳng trên toàn quốc có thể tuyển sinh thành nhiều đợt trong năm bắt đầu từ ngày 01/01/2018 đến 31/12/2018, tùy vào số nguyện vọng xét tuyển và chỉ tiêu đề ra của mỗi trường.

Để giúp thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược một cách thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh ngay khi có kết quả kỳ thi THPT Quốc gia. Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược với từng đối tượng cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2018 có thể gửi hồ sơ tuyển sinh trực tiếp ngay từ hôm nay.
  • Thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018 có thể hoàn thiện hồ sơ sau khi có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.

Nhà Trường tổ chức xét tuyển và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm cho đến khi đủ chỉ tiêu tuyển sinh. Do đó thí sinh yêu thích lĩnh vực Y Dược có thể nộp hồ sơ tuyển sinh vào bất cứ lúc nào khi đã chuẩn bị Hồ sơ hoàn thiện.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh yêu thích lĩnh vực Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo các chuyên ngành mũi nhọn bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện thí sinh tốt nghiệp THPT.

Như vậy mọi thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (với thí sinh tốt nghiệp năm 2018) có thể hoàn thiện Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội để theo đuổi ngành nghề này.

Để trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chuẩn bị hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của năm 2018.
  • Học bạ THPT bản pho to có công chứng.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (nếu là thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018).
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3 (nếu là thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì có ghi rõ thông tin gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần Người nhận để Nhà trường gửi giấy báo trúng tuyển.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh đủ điều kiện xét tuyển có thể nộp hồ sơ ngay từ hôm nay

Thí sinh đủ điều  kiện xét tuyển có thể nộp hồ sơ ngay từ hôm nay

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Với uy tín có được qua gần 10 năm khẳng định chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược được phụ huynh và học sinh tin tưởng. Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có thể đi làm luôn hoặc tiếp tục học liên thông Đại học để có trình độ và giá trị bằng cấp cao hơn.

Ngay từ hôm nay, thí sinh có thể nộp Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.