Thí sinh đã tốt nghiệp THPT được tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

1057

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi toàn quốc với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội áp dụng hình thức xét tuyển theo sự chỉ đạo của Bộ

Cao đẳng Y Dược Hà Nội áp dụng hình thức xét tuyển theo sự chỉ đạo của Bộ

Cao đẳng Y Dược Hà Nội áp dụng hình thức xét tuyển theo sự chỉ đạo của Bộ

Theo tin tức giáo dục ngành Y Dược, trong năm 2018 những quy chế tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng không có gì thay đổi so với năm cũ. Theo đó, các Trường đào tạo ngành Y Dược trực thuộc Bộ Lao động Thương binh & Xã hội vẫn sẽ áp dụng hình thức xét tuyển thẳng với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc các thí sinh đã có giấy chứng nhận tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia của năm thi gần nhất. Phương thức này nhằm giảm tải áp lực đầu vào của các trường Y Dược, giúp các thí sinh có học lực tầm trung vẫn có thể theo đuổi và mở rộng các cơ hội việc làm với mức thu nhập cao.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội là một trong những ngôi trường đào tạo Y Dược trọng điểm, nội dung đào tạo chuẩn Bộ Y tế, 11 năm thành lập là 11 năm nhà trường cống hiến và gánh vác sứ mệnh, khó khăn về bài toán nhân lực mà Bộ Y tế phải đối mặt từng ngày. Theo đó, trường có đầy đủ cơ sở vật chất, các phòng thí nghiệm thực hành riêng cho nghề Điều dưỡng dưới sự giảng dạy của các thầy cô là những người có chuyên môn, nhiều năm công tác trong nghề. Đây sẽ là hành trang hoàn hảo giúp thí sinh dễ dàng chạm tay tới ước mơ nghề nghiệp của bản thân khi đã đươc trang bị đầy đủ những kiến thức chuyên môn nghề Điều dưỡng.

Nên theo học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tại đâu?

Nên theo học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tại đâu?

Nên theo học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tại đâu?

Để trở thành một Điều dưỡng viên giỏi không phải là điều dễ dàng nếu các thí sinh không chọn đúng ngôi trường đào tạo ngay từ đầu, bởi vì ngành Điều dưỡng là ngành học liên quan đến sức khỏe, đòi hỏi người học phải có trình độ chuyên môn cao, vững tay nghề thực hành. Vì thế, để nắm vững được kiến thức chuyên môn, đáp ứng được các yêu cầu tuyển dụng thì việc chọn trường là một yếu tố rất quan trọng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một ngôi trường như thế, một ngôi trường trọng điểm đào tạo khối ngành Y Dược. Tỉ lệ 98% sinh viên của Trường tốt nghiệp đều tìm kiếm được công việc ổn định chính là thước đo chuẩn xác nhất cho chất lượng đào tạo chuyên môn của ngôi trường này.

Với chương trình đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế, Cao đẳng Y Dược Hà Nội được các chuyên gia đầu ngành giáo dục nhận định là “cái lò” sản sinh ra nhiều cử nhân chất lượng chuyên môn cao thì Cao đẳng Y Dược là ngành học bạn không nên bỏ lỡ. Trong năm 2018, để đáp ứng yêu cầu học tập của thí sinh trên cả nước, Trường đã liên tục tổ chức các đợt xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, vì thế khi có nhu cầu học thí sinh có thể làm hồ sơ gửi về nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Y Dược theo mô hình chuẩn Bộ Y tế

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Y Dược theo mô hình chuẩn Bộ Y tế

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 cần những giấy tờ gì?

Hồ sơ luôn là một yêu cầu bắt buộc đối với thí sinh khi có nhu cầu theo học bất kỳ hệ đào tạo nào. Theo đó bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội cần những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của trường.
  • Bằng tốt nghiệp THPT (bản sao có công chứng) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp.
  • 01 Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao công chứng giấy khai sinh
  • 01 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh hoặc người nhà.
  • Giấy tờ ưu tiên nếu có

Ngoài hệ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, nhà trường còn đẩy mạnh đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm chính quy và các ngành Y tế trọng điểm khác. Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh có thể gửi về nhà trường trong thời gian sớm nhất.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, Nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 02439.131.131 – 0996.131.131.