Thay đổi tương lai nhờ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

1026

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019 hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cũng như thay đổi tương lai cho người học.

Thay đổi tương lai nhờ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Thay đổi tương lai nhờ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Thay đổi tương lai nhờ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Hiện nay có khá nhiều nhiều bạn trẻ sau khi đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược đã lựa chọn Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như nắm được những kiến thức cần thiết về ngành Xét nghiệm Y học bởi theo dự đoán ngành này trong tương lai sẽ phát triển rất mạnh bởi nó được coi là ngành không thể thiếu trong quá trình chăm sóc sức khỏe và bảo vệ sức khỏe của con người.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được xem như chiếc phao cứu tinh mở ra cơ hội lớn giúp người học vừa đảm bảo có thể Thông tư của Bộ vừa có được việc làm phù hợp ngay sau khi tốt nghiệp. Tuy nhiên khi quyết định Liên thông thì bạn cần tìm cho mình địa chỉ đào tạo uy tín để đảm bảo chất lượng chuyên môn tốt nhất, đáp ứng được các yêu cầu tuyển dụng nhân sự sau này.

Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm uy tín mà còn là địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy được nhiều thí sinh lựa chọn. Được nhiều các chuyên gia đầu ngành nhận định là địa chỉ đi đầu trong công tác đào tạo Y Dược nói chung và ngành Xét nghiệm Y học nói riêng được Bộ Y tế đánh giá cao. Năm 2019 Nhà trường được giao nhiều chỉ tiêu xét tuyển cũng như được các nhà tuyển dụng “đặt hàng” nhân sự từ sớm. Do đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được nhận định là địa chỉ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 được nhiều thí sinh lựa chọn nhất hiện nay.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 uy tín là gì?

Khi đã tìm kiếm được địa chỉ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm uy tín thì các thí sinh cần quan tâm tới điều kiện xét tuyển để có cơ hội trở thành tân sinh viên của nhà trường. Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm học tại Hà Nội với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe, với thí sinh liên thông chéo ngành cần có chứng chỉ chuyển đổi chuyên ngành phù hợp.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là 1,3 năm, đây là thời gian được rút ngắn bởi hệ đào tạo này đã được lược bỏ một số môn các học viên được học từ Trung cấp. Đặc biệt để tạo điều kiện cho các thí sinh vừa học vừa làm, nhà trường còn mở lớp đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm vào ngoài giờ hành chính.

Nếu yêu thích mô hình giảng dạy Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 gửi về địa chỉ nhà trường để được nhập học trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Hà Nội