Những lợi ích khi theo học Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

925

Học Đại học dường như đã không còn quan trọng trong những năm trở lại đây, nhiều thí sinh đã lựa chọn học tập Trung cấp Dược Hà Nội để vừa có kiến thức tốt lại có tay nghề chuyên môn cao.

Lựa chọn Trung cấp Dược một quyết định sáng suốt

Lựa chọn Trung cấp Dược một quyết định sáng suốt

Cơ hội việc làm hấp dẫn khi học Trung cấp Dược

Để theo học Đại học Dược điểm đầu vào phải đạt rất cao, bên cạnh đó thời gian học Đại học 5 năm cũng khiến cho nhiều sinh viên nản chí. Chính điều này đã khiến cho sinh viên lựa chọn học Trung cấp Y Dược tại Trường Trung cấp Dược Hà Nội.

Khi học xong hệ Trung cấp tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều công việc thuộc lĩnh vực ngành Dược. Có thể làm trong các nhà thuốc, quầy thuốc tư nhân, bệnh viện, hoặc tại các công ty chế biến sản xuất dược phẩm… Cũng vì sự lựa chọn phong phú của ngành Dược đã khiến cho nhiều bạn trẻ dù đã có cho mình một văn bằng, cũng quay lại học Trung cấp Dược.

Học Trung cấp Dược không lo thất nghiệp.

Bên cạnh đó, thất nghiệp đang được xem là vấn đề đáng lo ngại trong xã hội, trên thực tế có rất nhiều cử nhân sau khi ra trường không thể xin được việc làm, nhiều cử nhân giấu bằng chấp nhận làm công nhân tại nhiều nhà máy. Thế nhưng khi học tập trong ngành Dược lại khác, nhu cầu sử dụng dược phẩm của nước ta đang ngày một tăng lên, người dân sử dụng thuốc không chỉ để khám chữa bệnh mà còn để chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Do đó, ngành Dược đang thiếu trầm trọng về mặt nhân lực. Mặt khác, thời gian đào tạo hệ Trung cấp lại ngắn hơn nhiều so với Đại học, thí sinh sau khi ra trường có thể bù đắp sự thiếu hụt nhân lực cho xã hội, lại có thể tìm cho mình một công việc đúng chuyên môn ngành Dược với mức lương ổn định.

Nên chọn trường Trung cấp Dược Hà Nội có uy tín và chất lượng

Nên chọn trường Trung cấp Dược Hà Nội có uy tín và chất lượng

Chọn trường Trung cấp Dược Hà Nội chất lượng

Để có thể trở thành một Dược sĩ chuyên nghiệp bạn cần phải chọn cho mình một trường đào tạo thật tốt, đạt chuẩn chất lượng. Tại trường Trung cấp Y Dược Pasteur Hà Nội, luôn có phương pháp đào tạo thí sinh đạt tiêu chuẩn đầu ra, đặc biệt nhà trường còn thường xuyên kết hợp giảng dạy gắn liền với thực hành, giúp sinh viên nâng cao tay nghề. Tại đây, sinh viên sẽ được học với những giảng viên giàu kinh nghiệm, y đức sẽ truyền đạt lại cho bạn những kiến thức tốt nhất để trở thành một Dược sĩ chuyên nghiệp. Ngoài ra trường luôn đầu tư những trang thiết bị cơ sở vật chất tốt nhất, giúp cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề. Sau khi tốt nghiệp bạn có thể liên thông Cao đẳng Dược theo quy định. Đặc biệt trường có các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính, tạo điều kiện cho thí sinh kết hợp vừa đi học vừa đi làm.

Để có thể trở thành học viên của trường, các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THCS đã có thể tham dự xét tuyển và được đào tạo trở thành Dược sĩ. Những thí sinh sau khi tốt nghiệp THPT có mức điểm trung bình cũng có thể đăng ký học tập tại trường. Chương trình học tập tại các trường Trung cấp cũng bám sát chuyên môn, đảm bảo chất lượng theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Bộ Y tế ban hành.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Trường Trung cấp Y Dược Pasteur Hà Nội
Địa chỉ : 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội
Website chính thức : https://truongcaodangyduochanoi.edu.vn/
HOTLINE tư vấn tuyển sinh :0439.131.131

Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể liên hệ nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển để theo học các ngành Y Dược năm 2017 tại Trường Trung cấp Y Dược Pasteur Hà Nội theo thông tin ở trên!