Nâng cao chất lượng đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm trong năm 2017

784

Sự thiếu hụt nhân lực trong đội ngũ ngành Y tế đang ở mức báo động, các Trường Cao đẳng Y Dược cũng đang khẩn trương đưa ra các phương án mở rộng ngành Xét nghiệm Y học trong năm 2017.

Những người làm Xét nghiệm Y học đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khám chữa bệnh, thế nhưng số lượng nhân tài ít, không đủ đáp ứng được cho cả cộng đồng. Do đó, nhiều trường đã mở rộng quy mô đào tạo, tuyển dụng nhân lực có tài cho ngành Cao đẳng xét nghiệm.

Nâng cao chất lượng đào tạo Kỹ thuật viên xét nghiệm

Nâng cao chất lượng đào tạo Kỹ thuật viên xét nghiệm

Mở rộng quy mô đào tạo

Một kỹ thuật viên xét nghiệm thường làm công tác phát hiện ra các mầm bệnh trên cơ thể bệnh nhân nhờ vào quá trình xét nghiệm Y học. Đây là những người với công việc thầm lặng, luôn đứng đằng sau bác sĩ. Những người này không chỉ phát hiện ra bệnh mới, họ còn theo dõi được tình trạng của bệnh, tìm ra các loại bệnh. Nếu như xét nghiệm sai sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phương pháp điều trị của bác sĩ, bệnh nhân không thể được chữa khỏi bệnh.

Hiện nay, tại các bệnh viện trên cả nước có hàng trăm lượt  bệnh nhân tới khám mỗi ngày. Vậy các kỹ thuật viên xét nghiệm phải làm việc hết công suất, do đó một kỹ thuật viên xét nghiệm cần phải có được tính tỉ mỉ, cẩn trọng trong công việc. Cũng chính vì số lượng quá tải mà hiện nay tại các Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội và trong cả nước đang đầu tư mở rộng đào tạo ngành Cao đẳng xét nghiệm, đi đúng với chủ trương mà Bộ Y tế và Bộ Giáo dục đưa ra.

Nâng tầm chất lượng của bệnh viện qua ngành xét nghiệm

Nâng tầm chất lượng của bệnh viện qua ngành xét nghiệm

Chọn trường đào tạo Xét nghiệm Y học tốt nhất

Việc chọn cho mình một nơi đào tạo tốt là điều vô cùng quan trọng, đối với một sinh viên ngành Xét nghiệm, nếu như đầu ra kém, không đảm bảo chất lượng sinh viên sau khi ra trường cũng không thể có đủ kỹ năng và kinh nghiệm chuyên môn cho bản thân. Chính vì vậy để chọn cho mình một ngôi trường tốt hãy đến với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội.

Khi học tập tại đây, sinh viên sẽ được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, nhằm phục vụ và nâng cao tay nghề cho sinh viên. Ngoài ra với đội ngũ giảng viên giàu y đức, kinh nghiệm chuyên môn, chắc chắn sẽ là những người giúp sinh viên hoàn thiện hơn bản thân, trở thành kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đáp ứng được mọi yêu cầu khó khăn nhất của nhà tuyển dụng. Đặc biệt nhà trường luôn đổi mới phương pháp học tập giảng dạy, đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, bám sát khung chương trình của Bộ đưa ra, đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên.

 Ngay từ bây giờ, nếu có niềm đam mê với ngành Cao đẳng xét nghiệm, sinh viên hãy gửi hồ sơ về:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội
Địa chỉ : Phòng 106 – Số 131 Phố Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội.
Website chính thức : https://truongcaodangyduochanoi.edu.vn/
HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0439.131.131 – 0982588258.

Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể liên hệ nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển để theo học các ngành Y Dược năm 2017 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội theo thông tin ở trên!