Nắm bắt cơ hội việc làm sau tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

919

Nhờ chọn đúng ngành, đúng trường mà những sinh viên sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2019 có nhiều cơ hội việc làm trong nước và quốc tế.

Nắm bắt cơ hội việc làm sau tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Nắm bắt cơ hội việc làm sau tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Cơ hội việc làm sau khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2019

Dược sĩ Đặng Nam Anh giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, trước những cơ hội và tiềm năng mà ngành Dược mang lại sau khi trau dồi bản thân những kiến thức chuyên ngành, kỹ năng tay nghề cần thiết trên giảng đường Đại học Dược, Cao đẳng Dược Hà Nội, sinh viên có nhiều cơ hội việc làm với nhiều vị trí khác nhau tại các Bệnh viện, Công ty Dược…trong và ngoài nước với mức thu nhập khủng.

Những thống kê mới nhất về thị trường lao động ngành Dược tại Việt Nam khiến không ít người phải giật mình. Hiện nước ta đang cần khoảng  200.000 Dược sĩ để đáp ứng nhu cầu toàn ngành tại các cơ sở làm việc trong hệ thống Y tế. Điều đó có nghĩa nguồn nhân lực hiện tại chưa đáp ứng đủ nhu cầu mà xã hội đang đặt ra khi cầu đã vượt xa so với cung, đây là cơ hội việc làm không nhỏ cho các Dược sĩ tốt nghiệp hệ chính quy chuyên ngành Dược sĩ.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nhất Hà Nội năm 2019

Để trở thành Dược sĩ giỏi là sự hội tụ từ nhiều yếu tố bao gồm bản thân người học và các yếu tố ngoại cảnh. Trong đó môi trường học tập chính là nền tảng quan trọng trau dồi kỹ năng chuyên môn và thúc đẩy tinh thần học tập lớn nhất. Do đó việc tìm cho mình địa chỉ uy tín trong đào tạo là việc làm cần thiết và quan trọng nếu bạn muốn theo đuổi, tiến xa hơn thành công trong nghề.

Tự hào là một trong những Trường Cao đẳng Y Dược đào tạo những chuyên ngành trọng điểm, đặc biệt là các ngành Điều dưỡng, Dược học, Cao đẳng Xét nghiệm Y học, đặc biệt là ngành Dược. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  là địa chỉ uy tín hàng đầu luôn đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng đầy đủ theo tiêu chí các nhà tuyển dụng. Điều này còn được chứng minh khi rất nhiều sinh viên được các doanh nghiệp, trung tâm chăm sóc sức khỏe, bệnh viện tuyển dụng ngay khi còn ngồi trên ghế nhà Trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 

Nếu đã sẵn sàng để trở thành Dược sĩ thành công trong tương lai, ngay từ bây giờ bạn có thể gửi hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Mọi thắc mắc thí sinh gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Hà Nội