Mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

1214

Em đã tốt nghiệp Đại học Kinh tế muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhưng không biết cần phải chuẩn bị những giấy tờ gì để có thể làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược

Thắc mắc của bạn cũng là câu hỏi của rất nhiều thí sinh gọi về cho ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Nhà trường xin được giải đáp như sau:

Ngành Dược là một trong những ngành nghề danh giá, có vai trò rất quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên thực tế nhân lực ngành Dược tại Việt Nam hiện nay vẫn còn thiếu khát cả về số lượng lẫn chất lượng. Sự phân bố nhân lực ở các địa phương cũng không đồng đều, tập trung chủ yếu ở những thành phố lớn, trong khi các bệnh viện, cơ sở y tế từ cấp huyện trở xuống còn thiếu và yếu cả về chất lượng lẫn số lượng. Điều này mở ra cơ hội việc làm rất lớn cho sinh viên học văn bằng 2 ngành Dược, dù là hệ trung cấp, cao đẳng hay đại học.

Điều kiện và thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Những thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần phải đáp ứng được điều kiện và thời gian học sau đây:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp hệ Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành sức khỏe: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm… sẽ học trong vòng 18 tháng.
  • Thí sinh phải tốt nghiệp hệ Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm sức khỏe: Kinh tế, Ngân hàng, Du lịch, Kế toán… sẽ học trong vòng 20 tháng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược của những người đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành khác, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Nhà trường có các lớp học vào trong và ngoài giờ hành chính, hoặc Thứ 7 & Chủ nhật để học viên có thể vừa đi học vừa đi làm.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm những gì?

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm những gì?

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

  • Phiếu đăng ký học Cao đẳng Dược.
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to có công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng)
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược gắn liền với thực hành

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cơ sở đào tạo ngành Dược uy tín và chất lượng, trong nhiều năm trường đã đào tạo ra các Dược sĩ chuyên nghiệp. Nhà trường luôn chú trọng đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành. Bên cạnh những giờ học lý thuyết để tiếp thêm kiến thức tốt nhất cho ngành Y Dược, sinh viên sẽ được học và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao trình độ tay nghề thông qua những buổi thực hành tại các phòng thí nghiệm.

Đặc biệt khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên sẽ có cơ hội tham gia các buổi giao lưu với các công ty, Nhà thuốc bệnh viện lớn địa bàn Thành phố. Đặc biệt Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là Trường duy nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội có Bệnh viện riêng trực thuộc Nhà trường nên sinh viên được thực tập, thực hành, thực tế Khoa Dược – Bệnh Viện, Nhà thuốc Bệnh viện nhiều hơn sinh viên các Trường khác.

Thí sinh có niềm đam mê với ngành Dược hãy gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội
Địa chỉ cơ sở 1: Phòng B106 nhà B – số 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ cơ sở 2: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895.