Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018

1105

Hoàn thiện hồ sơ ký tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 theo đúng quy định là điều kiện bắt buộc nếu thí sinh muốn theo học.

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018

 Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018

Hồ sơ đăng ký là những thông tin cá nhân mà các thí sinh khai nhận trước khi gửi về các trường, doanh nghiệp, tổ chức. Dựa vào hồ sơ của thí sinh mà các tổ chức, doanh nghiệp sẽ lựa chọn những đối tượng phù hợp với những tiêu chí mà họ đặt ra. Điều này có thể hiểu nếu bạn muốn đăng ký học tập, tuyển sinh Cao đẳng, Đại học bất kỳ chuyên ngành nào thì việc hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh là yếu tố bắt buộc.

Vậy hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 như thế nào? Có khác biệt gì so với những năm trước đây?

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang trở thành xu thế hiện nay khi ngành Xét nghiệm đang đứng trước những tiềm năng, cơ hộ phát triển vô cùng lớn. Không chỉ giúp những Kỹ thuật viên Xét nghiệm có công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, hiện đại mà người học còn có thể nhận được mức lương hấp dẫn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018

Bên cạnh đó còn vô vàn những lý do đáng để các thí sinh sau khi vượt qua Kỳ thi THPT Quốc gia đăng ký ngay Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng cách nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh với đầy đủ các giấy tờ như:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển năm 2018 theo mẫu quy định chung của nhà trường.
  • 01 Bản sao photo công chứng học bạ trung học phổ thông.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2018.
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc Bổ túc Văn hóa cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 về trước).
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ: họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học cho thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Một bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 cần phải đầy đủ các giấy tờ trên. Dựa vào những thông tin mà thí sinh khai nhận và căn cứ vào điều kiện tuyển sinh, Nhà trường sẽ có Giấy báo nhập học đối với những thí sinh đảm bảo những tiêu chí của Nhà trường cũng như quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 là xu thế mới.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 là xu thế mới.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khá đơn giản. Thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2018, đảm bảo sức khỏe tốt có thể theo học, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự đều đủ điều kiện để nộp hồ sơ đăng ký tuyển sinh và có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 cũng như các ngành đào tạo khác như Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm. Đặc biệt trong môi trường học tập hiện đại như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì sinh viên theo học không chỉ đảm bảo được vững lý thuyết, thạo chuyên môn, ra trường tìm được việc và làm được việc. Đây cũng là một trong những lý do mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong nhiều năm qua được đánh giá là địa chỉ đào tạo uy tín được phụ huynh, thí sinh tin tưởng.

Nếu có mong muốn theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì thí sinh có thể gửi hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn