Đối tượng nào có thể Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018?

1048

Nhiều thí sinh có mong muốn Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng không biết điều kiện Liên thông của Trường là gì? Liệu có thay đổi so với năm cũ?

Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt

Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp tấm bằng Trung cấp Y Dược còn do dự không biết có nên đăng kí theo học Liên thông lên Cao đẳng nữa hay không? Bàn luận về vấn đề này các chuyên gia đầu ngành Giáo dục chia sẻ: Việc nâng cao giá trị bằng cấp để không bị tụt lùi so với xã hội là một việc quan trọng cần làm trong thời kì con người chú trọng sức khỏe của mình, họ muốn được thăm khám và chữa trị với đội ngũ nhân viên Y tế có trình độ chuyên môn Y học cao. Vì thế Liên thông Cao đẳng Y Dược luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thí sinh.

Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt

Theo nguồn tin tức ngành Y Dược, Bộ Y tế và Bộ Nội vụ đã thống nhất đưa ra thông tư chỉ tuyển dụng cán bộ Y tế có trình độ Cao đẳng  vào công tác làm việc để chuẩn hóa đội ngũ nhân viên Y tế toàn ngành, theo đó những cử nhân ngành dược muốn mở quầy bán thuốc kinh doanh tư nhân cũng cần có trình độ chuyên môn này mới được cấp giấy phép thông hành khiến nhiều thí sinh đổ xô đi đăng kí hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại ngôi trường đào tạo Y Dược trọng điểm phía Bắc – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nhận định về sự thay đổi nhân sự cũng như chuẩn hóa đội ngũ nhân viên Y tế của Bộ, các chuyên gia nhận định: Chính những nhu cầu của xã hội, cùng tình trạng thuốc giả thuốc kém chất lượng còn tồn động vẫn đang hoành hành trên thị trường khiến nhiều người dân không còn tin tưởng và sử dụng Dược phẩm. Đồng thời những yêu cầu của xã hội ngày càng kiên quyết đã “thúc đẩy” mạnh mẽ Bộ phải có sự thay đổi để cứu vãn tình hình sử dụng Y Dược của người dân. Vì thế, việc Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018  không chỉ nâng cao giá trị bằng cấp cho bản thân mà còn là yếu tố quyết định bạn có trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp thực thụ được công tác và làm việc với lựa chọn của mình hay không.

Đối tượng nào có thể Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018?

Đối tượng nào có thể Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018?

Đối tượng nào có thể Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018?

Cập nhật được những yêu cầu của nhà tuyển dụng và sự thay đổi nhân sự của Bộ Y tế trong năm tới, Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đã thay đổi một số điều kiện, phần nào giảm tải được những áp lực đầu vào các trường Y Dược để các thí sinh có thể nâng cao tay nghề cũng như trình độ chuyên môn, vừa tạo cơ hội việc làm, vừa giúp các thí sinh đáp ứng được những yêu cầu thiết yếu của các nhà tuyển dụng. Vì thế trong năm 2018 các thí sinh trên cả nước đều có thể tham gia đăng kí thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược nếu như đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe, nếu những thí sinh là những đối tượng Liên thông chéo ngành thì cần có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển Liên thông.

Đây là một trong những điểm mới tạo nên rất nhiều cơ hội cho các thí sinh muốn nâng cao tay nghề. Căn cứ vào quy chế, sự thay đổi đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 thành nhiều đợt trong năm với điều kiện thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe và khung thời gian đào tạo cực kỳ linh hoạt.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 gồm giấy tờ gì?

Có lẽ nhờ những cơ hội việc làm tiềm năng từ ngành Dược đem lại nên đã có rất nhiều cử nhân sau khi sở hữu tấm bằng cử nhân danh giá đã chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để nắm bắt thêm những cơ hội việc làm về chuyên ngành này, còn những thí sinh đã tốt nghiệp Kỳ thi THPT Quốc gia cũng không ngần ngại mà chọn lựa hệ Cao đẳng Dược chính quy để làm nền tảng phát triển tương lai. Vì thế, những thí sinh có mong muốn Liên thông Cao đẳng Dược thì cần làm một bộ hồ sơ xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 1 phiếu đăng ký thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018
  • 1 chứng chỉ chuyển đổi ngành học đúng với ngành mà bạn muốn Liên thông (đào tạo trong vòng 3 tháng).
  • 1 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược.
  • 1 bản sao công chứng sổ học tập hoặc bảng điểm hệ Trung cấp mà bạn đã học.
  • 4 ảnh 4×6 mặt sau có điền thông tin, tên, ngày sinh, nơi sinh (ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 2 phong bì có dán tem ghi rõ ràng đầy đủ thông tin tên, số điện thoại, địa chỉ người nhận để nhà trường liên hệ.
  • Những giấy tờ ưu tiên có xác nhận của địa phương (nếu có).

Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2018 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Để nắm bắt thông tin tuyển sinh khối ngành Y Dược và các chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược năm 2018, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để biết thêm thông tin chi tiết.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, Nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85895895 – 0948 895 895.