Điều kiện xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng năm 2017

1344

Cao đẳng Điều dưỡng đang là một trong những lựa chọn được xem là hoàn hảo đối với những thí sinh có nguyện vọng theo Nghề điều dưỡng nhưng không đủ năng lực để thi tuyển vào các Trường Đại học công lập. Vậy điều kiện xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội năm 2017 là gì ?

Thực hiện chủ trương của Bộ GD&ĐT, Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2017 với hình thức xét tuyển bằng và học bạ bậc THPT miễn thi đầu vào, mở rộng cánh cổng Cao đẳng Điều dưỡng để chào đón các thí sinh có đam mê với Nghề Điều dưỡng.

cao-dang-dieu-duong
mở rộng cánh cổng Cao đẳng điều dưỡng để chào đón các thí sinh

Cao đẳng điều dưỡng xét tuyển bằng và học bạ THPT

Đối với các bạn trẻ có mong muốn trở thành Điều dưỡng viên thì việc vượt qua hàng trăm nghìn thí sinh để có tên trong danh sách trúng tuyển các Trường Đại học chuyên Ngành Điều dưỡng là điều vô cùng khó khăn. Vậy nên, Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội khuyên các bạn nên lựa chọn cho mình một hướng đi an toàn hơn bằng việc đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng. Điều kiện xét tuyển của Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 khá đơn giản, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp trình độ THPT đã có thể đáp ứng đủ yêu cầu và gần như chắc chắn có cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng.

Thời gian đào tạo Cao đẳng điều dưỡng năm 2017

Để hoàn thành đầy đủ chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng sinh viên cần học tập trong thời gian 3 năm, theo đúng quy định mà Bộ GD&ĐT ban hành. Trong khoảng thời gian 3 năm, sinh viên sẽ được trau dồi đầy đủ kiến thức, kỹ năng hành nghề để tương lai có thể trở thành những Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, đủ tài đức để phục vụ cộng đồng xã hội.

Liên thông Đại học khi tốt nghiệp Cao đẳng điều dưỡng

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều năm trở lại đây, Cao đẳng Điều dưỡng đã thu hút được hàng trăm nghìn thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển. Ngoài điều kiện tuyển sinh dễ dàng, chương trình đào tạo chất lượng, bám sát thực tiễn mà học Cao đẳng điều dưỡng sau khi tốt nghiệp còn có cơ hội sở hữu cho mình tấm bằng Đại học bằng cách học liên thông Đại học Điều dưỡng.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng điều dưỡng chất lượng cao

Hiện nay, một trong những địa chỉ đào tạo Cao Đẳng điều dưỡng được đánh giá cao trên địa bàn Hà Nội là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội. Sinh viên theo học tại Nhà trường sẽ được học tập trong môi trường hoàn hảo, được trau dồi mọi kỹ năng cần có của một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp.

cao-dang-dieu-duong1

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội
Địa chỉ : số 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội
Website chính thức : https://truongcaodangyduochanoi.edu.vn/
HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0439.131.131