Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2019

975

Sau khi công bố điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhận được phản hồi tích cực từ thí sinh khi điều kiện được đánh giá là phù hợp với tiêu chí tuyển sinh.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2019
Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2019

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2019

Thực trạng sinh viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ra trường không xin được việc làm đang là tình trạng báo động đỏ ở nước ta. Vậy lối đi nào cho các tân cử nhân đang lao đao khi đứng trước vòng xoáy thất nghiệp? Chấp nhận thất nghiệp hoặc chấp nhận làm một công việc trái ngành với mức đãi ngộ không đủ sống? Có nhiều bạn trẻ năng động không chấp nhận thực tại như vậy đã lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học để tự tạo cơ hội cho bản thân. Bởi nhu cầu nhân lực ngành Xét nghiệm Y học của nước ta đang đang thiếu hụt rất nhiều từ các thành phố lớn cho tới nông thôn, đặc biệt ở những vùng sâu vùng xa lại càng thèm khát những người có trình độ chuyên môn về ngành nghề Xét nghiệm Y học.

Nhiều thí sinh còn khá mơ hồ về hình thức đào tạo Văn bằng 2, chỉ biết đây là một hình thức chuyển đổi ngành nghề giúp người học có thêm kiến thức và bằng cấp ở một ngành nghề mới mà chưa thực sự hiểu rõ để học được Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học thí sinh bắt buộc phải đáp ứng được yêu cầu tuyển sinh do Trường đề ra.

Năm 2019 thí sinh tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần phải đáp ứng được điều kiện đã tốt nghiệp CĐ –ĐH ở bất kỳ ngành nghề nào thuộc hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam. Bên cạnh đó người tham gia tuyển sinh cần có sức khỏe, không vi phạm phẩm chất đạo đức. Khi đáp ứng được điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học thí sinh sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi.

Hiện nay học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học được coi là lựa chọn sáng suốt đối với những người đang bế tắc trong công việc sau khi ra trường. Chỉ cần với điều kiện học đơn giản thí sinh đã tự tạo cho bản thân một con đường nghề nghiệp mới, tiềm năng và có thu nhập tốt hơn thay vì “treo bằng” 1 chỗ.

Phạm vi tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội

Phạm vi tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội

Phạm vi tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội

Được Bộ LĐTB –XH giao cho quyền tự chủ trong công tác tuyển sinh, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học trên phạm vi cả nước. Thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay từ hôm nay và sẽ được nhập học trong thời gian ngắn nhất để đảm bảo tiến độ ra trường.

Đối với thí sinh trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học sẽ được đào tạo trong thời gian từ 18 – 20 tháng, học ngoài giờ hành chính phù hợp với trình độ của từng thí sinh. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm Y học chính quy có đủ kiến thức nghề nghiệp để xin ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị y tế nào trên cả nước.

Thí sinh tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị một bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Bộ hồ sơ sau khi đã được chuẩn bị xong  cần gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Hà Nội