Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm mới nhất năm 2018

1157

Thí sinh cần đảm bảo tất cả các điều kiện trong quy chế tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm mới nhất năm 2018 nếu muốn theo học Xét nghiệm hệ Cao đẳng.

Cao đẳng Xét nghiệm mở ra những cơ hội việc làm tốt.

Bất kỳ thí sinh nào muốn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược nói chung và Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược nói riêng đều cần tuân thủ quy chế mà Nhà trường cũng như Bộ LĐTB&XH đề ra. Đây là điều bắt buộc không chỉ đảm bảo yếu tố đầu vào mà còn là tiêu chí để Nhà trường sàng lọc, chọn lựa những nhân tố phù hợp với chương trình đào tạo.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm mới nhất năm 2018 là gì? Câu hỏi sẽ được Ban tư vấn Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giải đáp cụ thể như sau:

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm trên phạm vi toàn quốc, không phân biệt tôn giáo, vùng miền, dân tộc theo hình thức xét tuyển, miễn thi. Điều này không chỉ góp phần giúp thí sinh giảm áp lực về thi cử mà còn tăng cơ hội trúng tuyển cho các thí sinh. Theo đó, nếu thí sinh có mong muốn được học tập chuyên ngành Xét nghiệm Y học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT Quốc gia hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2018.
  • Thí sinh bắt buộc phải đảm bảo sức khỏe tốt để có thể theo học.
  • Bên cạnh đó thí sinh phải đảm bảo lý lịch trong sạch, rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đáp ứng đầy đủ 3 điều kiện trên, thí sinh hoàn toàn có cơ hội trở thành sinh viên của Trường và nhận được những hỗ trợ, ưu đãi mà Nhà trường tạo điều kiện cho những sinh viên tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như miễn giảm 100% học phí năm 2018 cho những thí sinh có điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2018).

Sau khi đáp ứng được các tiêu chí trong điều kiện tuyển sinh thì việc hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm cũng không kém phần quan trọng. Theo đó, bạn cần hoàn thiện hồ sơ theo quy định đặt ra.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học chính quy năm 2018 bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Website của Nhà trường
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Một bộ hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm hoàn chỉnh theo đúng quy định của bộ cũng như yêu cầu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường download tại đây
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Chúc các bạn máy mắn!

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn