Điều kiện để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

1204

Em năm nay muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhưng chưa được rõ về điều kiện để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm nay như thế nào? Khi nào được nộp hồ sơ?

Điều kiện cần thiết để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Điều kiện cần thiết để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Ngành Dược là một trong những ngành có tiềm năng phát triển kinh tế rất mạnh trong những năm gần đây, chính vì vậy đã có rất nhiều thí sinh lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để có thêm cơ hội mở rộng sự nghiệp của bản thân.

Điều kiện cần thiết để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Việt Nam mở rộng thị trường trong và ngoài nước, điều này đã khiến cho rất nhiều công ty dược phẩm đổ xô vào thị trường nội địa nhằm mở rộng kinh doanh. Chính lý do này đã khiến cho nguồn nhân lực của ngành trở nên thiếu trầm trọng. Các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam cần những Dược sĩ người Việt am hiểu tình hình đất nước, trở thành nhân viên của họ với mức thu nhập khủng không thể từ chối.  Để có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại thí sinh phải đáp ứng được điều kiện như sau:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp một văn bằng Cao đẳng hoặc Đại học các chuyên ngành liên quan đến sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Hộ sinh, Nha khoa
  • Thí sinh phải tốt nghiệp một văn bằng Cao đẳng hoặc Đại học các chuyên ngành Sư phạm, Công nghệ thông tin, Báo chí… (ngoài nhóm ngành sức khỏe)

Đây chính là điều kiện cần thiết để thí sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chất lượng

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở địa chỉ nào?

Một trong những địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chất lượng đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tại đây với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, giàu chuyên môn và kinh nghiệm, khi học tập tại trường sinh viên ngoài việc tiếp thu được những kiến thức về ngành Dược, còn có thể vừa học vừa thực hành. Sau thời gian 2 năm học tập tại Cao đẳng Dược Hà Nội, sinh viên sẽ có được tấm bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy, có thể xin được một công việc phù hợp với bản thân.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tương ứng với từng đối tượng cụ thể như sau:

  • Thời gian học 18 tháng áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Y, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm…
  • Thời gian học 20 tháng áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng sư phạm, Cao đẳng Kế toán, Cao đẳng Công nghệ thông tin…

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, học viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy, đủ điều kiện trở thành Dược sĩ bán thuốc và mở Quầy thuốc kinh doanh khi có chứng chỉ hành nghề.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần những gì?

Để xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017, bạn cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • 01 phiếu đăng ký học theo mẫu của nhà trường.
  • 01 bản sao photo công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng, Đại học.
  • 01 giấy khai sinh và chứng minh nhân dân photo có công chứng.
  • 01 bộ sơ yếu lý lịch của thí sinh có xác nhận của UBND xã phường ở địa phương.
  • 02 ảnh 3×4 và 2 ảnh 2×3 chụp mới nhất trong vòng 6 tháng.
  • 02 phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ, tên, số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi giấy báo kết quả.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Thí sinh có nguyện đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có thể nộp hồ sơ theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng B106 nhà B – số 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: Truongcaodangyduochanoi.edu.vn